DJ
NOW PLAYING


ACTIVITIES
ที่สุดของความประทับใจ ครั้งแรกที่คนไทยได้ชมภาพยนตร์สารคดีระดับโลกของ เชสเตอร์ ผู้ล่วงลับ SHOW DC X ROCK ON RADIO LIVE SESSION : ART & MUSIC

ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี แลนด์มาร์คด้านความบันเทิงที่ดีที่สุดในเอเชีย ร่วมกับ ร็อคออน เรดิโอ ดอท เอฟเอ็ม (Rock On Radio.FM) ขอเชิญชม ภาพยนตร์สารคดีของวงดนตรีร็อคชื่อดังระดับโลก ลิงคินพาร์ก (Linkin Park) และเชสเตอร์ เบนนิงตัน (Chester Bennington) ฟร้อนท์แมน (Frontman) ผู้ล่วงลับ ที่นำมาฉายให้แฟนๆได้รับชมพร้อมกันเป็นครั้งแรกในงาน SHOW DC X ROCK ON RADIO LIVE SESSION: ART & MUSIC "MUSIC DOCUMENTARY : LINKIN PARK AND CHESTER BENNINGTON TRIBUTE" ที่มีขึ้นในวันที่ 27 ก.ย. 60 ณ เดอะ สตูดิโอ ไนน์ ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี

โดยงานนี้ SHOW DC และ Rock On Radio.FM เชิญแฟนเพลงชาวร็อค โดยเฉพาะแฟนคลับของ วงลิงคินพาร์ก (Linkin Park) รวมถึงศิลปินวง "สล็อต แมชชีน" ซึ่งเคยได้รับเชิญให้เป็นวงเปิดการแสดงให้กับคอนเสิร์ต ลิงคินพาร์กไลฟ์อินบางกอก 2007, เมื่อย-ธวัชพนธ์ (วงสครับ), ศิลปิน De Flamingo (เดอ ฟลามิงโก้) และ ศิลปินวง "เซฟแพลนเน็ต" ที่เป็นแฟนตัวจริง มาร่วมชมภาพยนตร์สารคดีที่ทรงคุณค่าของวง และเชสเตอร์ เบนนิงตัน (Chester Bennington) นักดนตรีระดับโลกผู้ล่วงลับที่อยู่ในหัวใจของแฟนเพลงตลอดไปใน "MUSIC DOCUMENTARY: LINKIN PARK AND CHESTER BENNINGTON TRIBUTE" ซึ่งจัดให้แฟนๆ และผู้ที่สนใจเข้าชม ณ ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี พระราม 9 ในวันที่ 27 กันยายนนี้ โดยมีการฉายภาพยนตร์สารคดี ลิงคินพาร์ก (Linkin Park) สู่สาธารณะเป็นครั้งแรกของประเทศไทย ซึ่งสารคดีนี้บอกเล่าเรื่องราว และเกียรติยศมากมายในวงการดนตรีที่ถูกสร้างขึ้นภายใต้วงร็อคที่ชื่อลิงคินพาร์ก (Linkin Park) พร้อมทั้งร่วมพูดคุยแบ่งปันประสบการณ์ ความคิด ความรู้สึกในช่วง "Talk Session with Special Guests" กับสองศิลปินร็อคระดับหัวแถวของเมืองไทย "เอ๋" นักน้องนำแห่งวง "อีโบล่า" ซึ่งได้มีโอกาสเล่นเป็นวงเปิดให้กับคอนเสิร์ตลิงคินพาร์ก (Linkin Park) เมื่อครั้งมาไทย พร้อมด้วย "เต๋า" นักร้องนำแห่งวง "Sweet Mullet" โดยทั้ง 2 ศิลปินนี้ได้มาบอกเล่าถึงแรงบันดาลใจจาก เชสเตอร์ เบนนิงตัน (Chester Bennington) ในการทำงานเพลงของตนเอง และได้ 2 ดีเจจาก Rock On Radio.FM ดีเจบ๋อม-สุวาทิน วัฒนวิทูกูร (ศิลปินวง The 10th Saturday และอดีตมือกลอง วงโปเตโต้), ดีเจพี-พีรวิชช์ อนันตศิรรัตน์ กูรูผู้ที่มาถ่ายทอดและพูดถึงภาพยนตร์สารดีในครั้งนี้

ในส่วนของภาพยนตร์สารคดี จะมีทั้งหมด 2 เรื่อง ประกอบด้วย

• "เดอะ เมกกิง ออฟ เมทีโอรา (The Making of Meteora)" ภาพยนตร์เบื้องหลังการทำอัลบั้ม "เมทีโอรา (Meteora)" ซึ่งเป็นอัลบั้มที่จำหน่ายได้มากกว่า 800,000 แผ่นภายในสัปดาห์แรก ถูกจัดให้เป็นอัลบั้มที่มียอดจำหน่ายสูงสุดในชาร์ตบิลบอร์ดในเวลานั้น

• "ลิงคินพาร์ก ไลฟ์อินเทกซัส (Linkin Park Live in Texas)" บันทึกการแสดงสดชุดแรกและเป็นวิดีโออัลบั้มชุดที่สามของวง ซึ่งออกจำหน่ายครั้งแรกเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2546 ตลอดจนเพลงจากรีมิกซ์อัลบั้ม ชุดแรกของวง "รีแอนิเมชัน (Reanimation)" โดยอัลบั้มบันทึกการแสดงสดนี้ได้ติดอันดับที่ 23 ในบิลบอร์ด 200 สำหรับเวอร์ชันออดิโอจะมีเพียง 12 แทร็กจากทั้งหมด 17 แทร็ก และในช่วงท้ายของเพลง "A Place For My Head" เชสเตอร์ได้ทุ่มกีตาร์ของแบรด และ โจ ฮาห์น ได้โยนชิ้นส่วนของอุปกรณ์ของเขาลงบนพื้นเวทีในช่วงท้ายของคอนเสิร์ต บันทึกการแสดงสดนี้ได้เป็นมิวสิกวิดีโออย่างไม่เป็นทางการในหลายๆ เพลงของลิงคินพาร์ก (Linkin Park)
- ประกอบไปด้วยเพลงจากสตูดิโออัลบั้มแรก "ไฮบริดทีโอรี (Hybrid Theory)" เป็นอัลบั้ม ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ได้รับรางวัลแผ่นเสียงทองคำ และมียอดจำหน่ายกว่า 10 ล้านชุดเฉพาะประเทศสหรัฐอเมริกา เพลงในอัลบั้มส่วนใหญ่เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับปัญหาและประสบการณ์ในช่วงวัยรุ่นของนักร้องนำของวง โดยเพลงที่ปล่อยออกมาเป็นซิงเกิลในอัลบั้มนี้ มีทั้งหมด 4 เพลง ได้แก่ "วันสเต็ปโคลสเซอร์ (One Step Closer)" "ครอว์ลิง (Crawling)" "เปเปอร์คัต (Papercut)" และ "อินดิเอ็นด์ (In the End)" ทั้งหมดนั้นเป็นเพลงเปิดตัวของวงที่ได้รับ ความนิยม โดยเฉพาะเพลง "อินดิเอ็นด์ (In the End)" เป็นเพลงที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด
- และ "เมทีโอรา (Meteora)" เป็นสตูดิโออัลบั้มที่ 2 โดยวงได้ออกซิงเกิลในอัลบั้มนี้เป็นเวลากว่า 1 ปี ได้แก่ "ซัมแวร์ไอบีลอง (Somewhere I Belong)" "เฟนต์ (Faint)" "นัมบ์ (Numb)" "ฟรอมดิอินไซด์ (From the Inside)" รวมทั้งซิงเกิลโปรโมต "ไลอิงฟรอมยู (Lying From You)" โดยในปี พ.ศ.2556 อัลบั้มนี้ขายได้กว่า 20 ล้านแผ่นทั่วโลก นอกจากนี้ยังติดอันดับที่ 36 ของท็อป 200 อัลบั้มแห่งทศวรรษของบิลบอร์ดด้วย

และปิดท้ายความประทับใจ เพื่อเป็นการรำลึกถึง Chester Bennington ด้วยการร่วมชมมิวสิกวิดิโอ "One More Light" (มิวสิกวิดิโอที่เป็นการประมวลภาพการเดินทางไปเล่นคอนเสิร์ตตามที่ต่างๆ ของวง ทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลัง และภาพของ Chester Bennington ที่กำลังร้องเพลง One More Light แบบสดๆในคอนเสิร์ตหนึ่งที่เขาถูกรายล้อมด้วยเหล่าแฟนเพลงมากมาย) พร้อมถ่ายรูปรวมเพื่อบันทึกความทรงจำให้กับแฟนคลับ ของวงลิงคินพาร์ก (Linkin Park) ในงานนี้ด้วย

ติดตามกิจกรรมดีๆแบบนี้ ได้ที่ www.rockonradio.fm หรือ www.showdc.co.th