DJ
NOW PLAYING


LIVE SESSION
Gym And Swim แปลก ฉีก ใหม่ เพื่อโลกใบนี้
Sep 01, 2015

พวกเขามีเป้าหมายเดียวกันคือการทำเพลงแปลกใหม่บนโลกใบนี้กับซาวน์ดนตรีล้ำๆ

Gym And Swim เกิดจากการรวมตัวกันของสมาชิก 5 คน เพื่อเป้าหมายเดียวกันคือการทำเพลงแปลกใหม่บนโลกใบนี้กับซาวน์ดนตรีล้ำๆ กลิ่นอาย TROPICAL ผสม POP ที่จะพาวงการเพลงนอกกระแสไทยให้ฉีกไปอีกขั้น

เริ่มที่สาวน้อยคนเดียวของวง มัดหมี่ มือกลองจากวง Merry Go Round ส่วนสมาชิกหนุ่มๆ อีก 3 คน ได้แก่ เฉลิม นักร้องนำจากวง Seal Pillow, ปกป้อง จากวง Plastic Plastic, เติร์ก จากวง The Leprosy และ ฮ๊อบ Bass เมื่อพวกเขามารวมตัวกันทำให้ได้พบแนวดนตรีที่แตกต่างออกไปจากวงของแต่ละคน พวกเขาเคยให้สัมภาษณ์ที่ www.fungjaizine.com แล้วบอกว่า

“พวกเราอยากทำสิ่งที่มันแปลกใหม่ในวงการเพลงไทยบ้าง เพราะถ้าเราทำสิ่งที่คนอื่นทำอยู่แล้ว ถ้าทำได้ไม่ดีเท่า พวกเขาจะรู้ว่าเราห่วย”





สุดโต่งขนาดนี้ ROCKONRADIO.FM โดย DJ เอิร์ธ และ DJ บ๋อม ก็ไม่พลาดที่จะเชิญพวกเขา Gym And Swim มานั่งพูดคุยกันใน "ROCK ON RADIO HOMEMADE LIVE SESSION" รายการที่จะพาคุณไปชมโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟในแบบอะคูสติก ประจำเดือนกันยายน 2558 โดยโชว์แรกมากับเพลง Octopussy (ออคโตพุสซี่) ซิงเกิ้ลที่ 2 ของพวกเขา และเพลง Atlantis ของ STRFKR ในรูปแบบอะคูสติก 

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของชาวร็อคได้ที่ ROCKONRADIO.FM คลิปต่อไปจะเป็นศิลปินวงไหน ที่จะมาวางมาดร็อคโชว์อะคูสติกใน ROCK ON RADIO HOMEMADE LIVE SESSION ต้องติดตาม 

ชมภาพบรรยากาศ - http://rockonradio.becteroradio.com/activities/4766/