DJ
NOW PLAYING


LIVE SESSION
เมื่อความคิดถึง ไม่มีที่มา กับ TEN TO TWELVE
Nov 02, 2015

Rock On HOMEMADE LIVE Session ประจำเดือนพฤศจิกายน 2558 พบกับ TEN TO TWELVE วงดนตรีที่มีแนวเพลง สไตล์ซอฟต์ ร็อค (Soft Rock) พวกเขามาเยือนบ้าน Rock On โดยมี ดีเจ.เอิร์ธ และดีเจ.บ๋อม แห่ง ROCKONRADIO.FM มารอให้การต้อนรับ สำหรับคลิปประจำเดือนนี้ TEN TO TWELVE นำซิงเกิ้ลใหม่ "ไม่มีที่มา" มาร้องในแบบอะคูสติก พร้อมกับพูดถึงกระบวนการทำงาน โดยพวกเขาบอกว่า

"ไม่มีที่มา เป็นซิงเกิ้ลอารมณ์เหงาๆ เทาๆ เกี่ยวกับความรู้สึกคิดถึงคนรักเก่า โดยไม่มีเหตุผล ไม่มีที่มา จุดเด่นของเพลงนี้ นอกจากเนื้อเพลงที่มอร์ นักร้องนำจะเป็นคนเขียนเองแล้ว ยังเพิ่มลูกเล่นด้วยเสียงกีตาร์ delay เพื่อให้คนฟังจมดิ่งอยู่ในห้วงของความคิดถึงอีกด้วย เพลงนี้ยังได้รับเกียรติโปรดิวซ์และมิกซ์ โดยพี่โฟร์ 25hours ที่ทำงานด้วยกันมาตั้งแต่ซิงเกิ้ลยิ่งเบื่อยิ่งรัก"


 

ไม่ - รู้ว่าความคิดถึงจะออกทำงานเมื่อไหร่
มี - บางครั้ง เราเผลอคิดถึงไปแบบไม่ได้ตั้งใจ
ที่ - เดิมเพลงเดิม ความรู้สึกอะไรเดิมๆ
มา - ปรากฎตัวในวันที่ทุกอย่างเปลี่ยนไป แต่ยังบอกไม่ได้ / ไม่มีที่มา

 

นอกจากนี้ พวกเขายังหยิบเพลง Young girls ของ Bruno Mar มาร้องโชว์ส่งท้ายอีกด้วย แฟน ROCKONRADIO.FM ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของชาวร็อคได้ที่ ROCKONRADIO.FM คลิปต่อไปจะเป็นศิลปินวงไหน ที่จะมาวางมาดร็อคโชว์อะคูสติกใน ROCK ON RADIO HOMEMADE LIVE SESSION ต้องติดตามที่ http://rockonradio.becteroradio.com/



ชมภาพบรรยากาศ