DJ
NOW PLAYING


LIVE SESSION
วงดนตรีที่มีสไตล์เฉพาะตัว FWENDS (เฟว็นส์)
May 24, 2016

ROCK ON LIVE SESSION รายการที่พาคุณไปชมโชว์อะคูสติคสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ประจำเดือนมิถุนายน 2559

 

 
ROCK ON LIVE SESSION รายการที่จะพาคุณไปชมโชว์อะคูสติคสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ประจำเดือนมิถุนายน 2559 จะพาไปลุยฝนชมโชว์สุดเจ๋งของวง FWENDS (เฟว็นส์) วงดนตรีดรีมป๊อบ ประกอบด้วยสมาชิค 5 คน ได้แก่ เมย์ ร้องนำ, ยูกิ กีต้าร์, หมี กลอง, ฟ้าใส คีบอร์ด และ กร เบส ในส่วนของที่มาชื่อวง FWENDS นั้น พวกเขาบอกว่า เราอยากได้ชื่อวงที่มีพยางค์เดียว ซึ่งก็มีเพื่อนสมาชิกเสนอชื่อนี้ขึ้นมา โดยเปลี่ยนตัวอักษรอาร์ และ ไอ (R-I) เป็นตัวดับเบิ้ลยู (W) แทน พอเรานำไปหาความหมาย มันก็เป็นความหมายที่ดี มันแปลว่า เพื่อนสนิท หรือ มากกว่าเพื่อน และที่สำคัญคือมันวางกราฟฟิกสวยดี
 

 
 

ในส่วนของแนวดนตรีนั้น เรายังไม่มีการนิยามแบบตายตัว เพราะเราจะเล่นดนตรีกันแบบผสมผสานหลายอย่าง มีทั้ง ดรีมป๊อบ, ซินท์อิเล็กทรอนิคส์ และร็อคหน่อยๆ เราเลยไม่มีนิยามที่ตายตัว นอกจากนี้ พวกเขายังมีโชว์พิเศษ มาฝากให้ชาว ROCKONRADIO.FM ได้ชม และได้ฟังอีกด้วย ได้แก่ เพลง Prototype (Cover of Outkast), Why Can't You see, Where Do We Go และ Fade Away งานคุณภาพอีกหนึ่งวงที่คุณไม่ควรพลาด 
 

 
 

 
และเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา พวกเขามาโชว์ความเจ๋งผ่านทาง LIVE FACEBOOK, ROCK ON RADIO.fm และ YOUTUBE CHANNEL BECTERO RADIO ชมภาพบรรยากาศที่ - http://rockonradio.becteroradio.com/activities/6732/