DJ
NOW PLAYING


LIVE SESSION
แฟชั่น ซาวด์ มาเต็ม Chanudom วงสุดเจ๋งที่เป็นมากกว่าวงดนตรี
Mar 01, 2017

 
ROCK ON LIVE SESSION รายการที่จะพาคุณไปชมโชว์อะคูสติคสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ของศิลปินอินดี้ในแบบเฉพาะของ ROCK ON RADIO.FM ประจำเดือนมีนาคม พบกับ Chanudom (ชนุดม) 3 คนดนตรีที่มาในแนวเพลง Theatrical Rock การผสมผสานการแสดงกับดนตรีพวกเขาได้เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของบ้าน ค่าย What The Duck เป็ดเรียบร้อยแล้ว
 
Chanudom เกิดจากการรวมตัวของนักแสดงและนักดนตรีซึ่งเคยร่วมงานกันในละครเวทีไสตล์ Glam Rock Musical ทำให้ทั้ง 3 คน ประกอบด้วย ชนุดม สุขสถิตย์ (พัด) ร้องนำ, สถาปัตย์ แสงสุวรรณ (แพท) กีต้าร์ และธัชพล ชีวะปริยางบูรณ์ (ต๊อบ) กลอง เกิดความหลงไหลในกลิ่นอายของดนตรีแนวนนี้จนทำให้พวกเขาเริ่มก่อตั้งวงของตัวเองขึ้นมาเพื่อสร้างสรรค์ผสมผสานสิ่งที่แต่ละคนชอบและสนใจลงไปในผลงาน ผ่านการนำเสนอและเล่าเรื่องแบบ Theatrical หรือการเล่าเรื่องแบบละคร โดยเลือกที่จะใช้ดนตรีแนว Rock ซึ่งเป็นสิ่งที่ทั้ง 3 คนมีความหลงไหลและสนใจเหมือนๆกัน เป็นตัวกลางนำเสนอเรื่องราวเหล่านี้
 
แล้วเมื่อวันที่ 1 มีนาคม Chanudom มาร่วมสัมภาษณ์ และโชว์อะคูสติคสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ให้ชาว ROCK ON RADIO.FM ได้ชม และได้ฟังกัน ในเพลง ชนุดม ชื่อเดียวกับวง และเป็นชื่อเดียวกับนักร้องนำ, เพลงคนบาป (Sinner), เลือดชั่ว(Bad blood) ที่มาในคอนเซป ทุกสิ่งบนโลกมักมีสองด้าน มนุษย์ก็เช่นกัน เมื่อไรก็ตามที่เราปล่อยให้กิเลสเข้าครอบงำ เมื่อนั้น 'เลือดชั่ว' ที่ซ่อนอยู่ในตัวเรา ก็จะสาด กระเซ็นออกมา ปิดท้ายโชว์กับการคัฟเวอร์เพลง Only Love Can Hurt Like This ของ Paloma Faith
 
ติดตามชมโชว์อะคูสติคสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบนี้ได้ที่รายการ ROCK ON LIVE SESSION ที่ RockOnRadio.FM และทาง Facebook Fanpage : Rockonradio ทุกวันพุธต้นเดือน.
 
ชมภาพ > คลิกที่รูป <