DJ
NOW PLAYING


LIVE SESSION
Old Fashioned Kid เปิดเผยตัวตนผ่านสไตล์ดนตรีอินดี้โฟล์ค
Apr 05, 2017

 
 
ROCK ON LIVE SESSION รายการที่จะพาคุณไปชมโชว์อะคูสติคสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ของศิลปินอินดี้ในแบบเฉพาะของ ROCK ON RADIO.FM ประจำเดือนเมษายน พบกับ Old Fashioned Kid นักร้องหนุ่มที่มากับดนตรีอินดี้โฟล์ค ถ่ายทอดเสียงเพลงเพราะๆผ่านเสียงกีต้าร์ 
 
Old Fashioned Kid ที่มีนักร้องนำคือ ติณณ์ นภาลัย มือกลองจากวง Shopping Bag ที่ขอเปิดเผยตัวตนด้วยการออกมาทำเพลงในแนวของตัวเองกับสไตล์อินดี้โฟล์ค พร้อมกับแชร์เรื่องราวต่างๆผ่านเพลงที่ตัวเองเป็นคนเขียนขึ้นมา ผ่านเสียงดนตรีเพราะๆจากกีต้าร์โปร่งเป็นหลัก เปิดตัวกับซิงเกิ้ลแรก "อย่าไป" ซึ่งเป็นการนำเรื่องจริงจากเพื่อนสนิทมาถ่ายทอด และล่าสุดกับซิงเกิ้ลใหม่ "เดิน" ที่การมาเยือน  ROCK ON LIVE SESSION  หนุ่มติณณ์ Old Fashioned Kid ได้หยิบเพลงฮิตๆของเขามาเล่นให้ฟังกันแบบสดๆในเวอร์ชั่นพิเศษ
 
ประเดิมกับเพลงแรก "อย่าไป" ซิงเกิ้ลเปิดตัวเพลงแรกของ Old Fashioned Kid ก่อนที่จะหยิบอีกสองซิงเกิ้ลอย่าง "เดิน (Kinabalu)" และ "หลอกตัวเอง" มาเล่นแบบสดๆ กับกีต้าร์หนึ่งตัว ได้ฟีลสุดๆ และพิเศษกว่านั้นเมื่อหนุ่มติณณ์ หยิบเพลง 9 Crime ของ Damien Rice มา cover ในแบบของเจ้าตัว ปิดท้ายการมาเยือน ROCK ON LIVE SESSION ได้อย่างสมบูรณ์แบบ!
 
ติดตามชมโชว์อะคูสติคสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบนี้ได้ที่รายการ ROCK ON LIVE SESSION ที่ RockOnRadio.FM และทาง Facebook Fanpage : Rockonradio ทุกวันพุธต้นเดือน.
 
ชมภาพ > คลิกที่รูป <