DJ
NOW PLAYING


LIVE SESSION
4 หนุ่มวง Penny Time วงดนตรีสุดเก๋ที่มาในแนวดนตรีที่หลากหลาย
Jun 26, 2017

 
ROCK ON LIVE SESSION รายการที่จะพาคุณไปชมโชว์อะคูสติคสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ของศิลปินอินดี้ในแบบเฉพาะของ ROCK ON RADIO.FM ประจำเดือนกรกฎาคม พบกับ 4 หนุ่มวง Penny Time วงดนตรีสุดเก๋ที่มาในแนวดนตรีที่หลากหลาย จับมาแจมผสมผสานจนเกิดสไตล์ที่น่าจับตามอง
 
"ตวามแตกต่างที่ลงตัว" คำจำกัดความที่ขอมอบให้กับวง Penny Time 4 หนุ่มคนดนตรีที่มีแนวเพลง และสไตล์ที่ต่างกันแบบสุดๆ  จุดเริ่มต้นของวงเกิดจากความรักในดนตรีและเริ่มอยากทำวงอย่างจริงจัง การมาแจมกันของเพื่อนๆ จึงเกิดเป็นวงดนตรีอินดี้ที่น่าจับตามองในเวลานี้...  Penny Time ประกอบด้วย แดน - แดเนียน ดิษยะศริน (กีตาร์, ร้องนำ) ก้อง - เทพวิพัฒน์ ประชุมชนเจริญ (กีตาร์) แม็ก - ฐากร อัญภานนท์ (กลอง) และ ปิง - อารการ จันทร์ทอน (เบส) พวกเขาเปิดตัวซิงเกิ้ลแรกกับเพลง NOW เมื่อปี 2015 ก่อนที่จะปล่อยซิงเกิ้ล Conversating และ For Her ตามออกมา จนเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้น ด้วยสไตล์ดนตรีที่ฟังง่าย มีความผสมผสานของดนตรีที่หลากหลายทั้ง Grunge, Post-Rock และ Punk รวมทั้งแนว Alternative พวกเขาก็นำมารวมกันได้ดีเลยทีเดียว ล่าสุดกับซิงเกิ้ลใหม่ Jam ที่พวกเขาของหยิบมาเล่นสดๆ ในเวอร์ชั่นพิเศษให้กับชาว RockOnRadio.FM ได้ฟังกัน พร้อมกันนี้ยังมีเพลง cover เจ๋งๆ ที่จะนำมาโชว์ในแบบของพวกเขาวง Penny Time แฟนเพลงแนวอินดี้และแฟนรายการ ROCK ON LIVE SESSION ห้ามพลาดเด็ดขาด มารู้จักกับพวกเขาให้มากขึ้น พร้อมชมโชว์อะคูสติคพิเศษที่นี่ที่เดียวเท่านั้น!
 
ติดตามชมโชว์อะคูสติคสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบนี้ได้ที่รายการ ROCK ON LIVE SESSION ที่ RockOnRadio.FM และทาง Facebook Fanpage : Rockonradio ทุกวันพุธต้นเดือน
 
ชมภาพ > คลิกที่รูป <