DJ
NOW PLAYING


LIVE SESSION
Whal & Dolph ดูโอ้เพื่อนซี้ กับดนตรีป็อปที่มีความหลากหลาย
Jul 26, 2017

 

ROCK ON LIVE SESSION รายการที่จะพาคุณไปชมโชว์อะคูสติคสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ของศิลปินอินดี้ในแบบเฉพาะของ ROCK ON RADIO.FM ประจำเดือนสิงหาคม พบกับ 2 หนุ่มดูโอ้น่ารัก จากวง Whal & Dolph 
 
วงดนตรีสองเพื่อนซี้จากมหาสมุทรอันกว้างใหญ่ ที่ตั้งใจจะแชร์ความรู้สึก และความเป็นตัวตนของพวกเขา ผ่านทางเสียงเพลงให้ผู้คนได้รับรู้...Whal & Dolph (วาฬแอนด์ดอล์ฟ) มีสมาชิก 2 คนประกอบด้วย ปอ-กฤษสรัญ จ้องสุวรรณ (กีตาร์-ร้องนำ) และ น้ำวน-วนนท์ กุลวรรธไพสิฐ (กีตาร์) ชื่อวงเก๋ๆ แบบนี้ ทั้งคู่ได้แรงบันดาลใจมาจาก สัตว์ 2 ชนิด ที่เมื่อนึกถึงตัวหนึ่ง ก็ต้องนึกถึงอีกตัวหนึ่งตามมาด้วยแบบอัตโนมัติเสมอ นั่นก็คือปลาวาฬและปลาโลมา หรือในภาษาอังกฤษ Whale และ Dolphin จึงได้มาเป็นชื่อ Whal & Dolph พวกเขา เปิดตัวซิงเกิ้ลแรกด้วยเพลง ยิ้ม ซึ่งใช้เวลาทำนานถึง 1 ปี ตามด้วย เพลงเนื้อหาเศร้าอย่าง พ , นานนาน และล่าสุดกับเพลง โอ๊ย ใครที่อยากฟังเพลงป็อปที่มีส่วนผสมที่หลากหลาย แต่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ที่เป็นแบบฉบับของ Whal & Dolph ก็ห้ามพลาด ROCK ON LIVE SESSION ประจำเดือนนี้อย่างเด็ดขาด!! พร้อมทั้งเรายังมีเพลง Cover พิเศษๆ จากทั้ง 2 หนุ่ม และสัมภาษณ์แบบที่จะทำให้แฟนๆ รู้จักพวกเขามากขึ้นมาฝากอีกด้วย
 
ติดตามชมโชว์อะคูสติคสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบนี้ได้ที่รายการ ROCK ON LIVE SESSION ที่ RockOnRadio.FM และทาง Facebook Fanpage : Rockonradio ทุกวันพุธต้นเดือน
 
ชมภาพ > คลิกที่รูป <