DJ
NOW PLAYING


LIVE SESSION
พบกับโชว์อะคูสติคสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก 3 หนุ่ม Wave And So ใน ROCK ON LIVE SESSION
Oct 31, 2017

ROCK ON LIVE SESSION ประจำเดือนพฤศจิกายน 2560

ROCK ON LIVE SESSION รายการที่จะพาคุณไปชมโชว์อะคูสติคสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ของศิลปินอินดี้ในแบบเฉพาะของ ROCK ON RADIO.FM ประจำเดือนพฤศจิกายนนี้ พบกับ "Wave And So" ที่จะมา LIVE สด ให้ชมกันในวันพุธที่ 8 พฤศจิกายน 2560 เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป ทาง Facebook Fanpage : Rockonradio หรือ www.rockonradio.fm

Wave And So วงดนตรีสไตล์ Dream Pop, Surf Rock สังกัด Parinam Music เกิดจากการรวมตัวกันของผู้ชาย 2 คนที่บ้าฟังเพลง บ้าแฟชั่น และบ้าทำงานกราฟิก อย่าง โอ๊ต  (ร้องนำ,กีต้าร์) และ โซ่  (เบส) เปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลแรกกับเพลงน่ารักๆ สดใส พูดถึงเรื่องราวการหยอกล้อของคู่รัก ว่าใครนะทีจะมาไม่ทันนัดกันแน่ อย่างเพลง วันนี้เรานัดกัน และล่าสุดพวกเขาเปิดตัวสมาชิกใหม่ อย่าง ชิน มือกีต้าร์ ที่จะเข้ามาเติมเต็มให้เพลงของ Wave And So สมบูรณ์ขึ้นไปอีก! มาเยี่ยม ROCK ON LIVE SESSION พวกเขาเลยขนเพลงมาโชว์เพียบ ไม่ว่าจะเป็น DEAL, Sunshine (แดดยามเช้า) และการคัฟเวอร์เพลง How Long Have You Known? ของ DIIV ปิดท้ายด้วย ‘ในเวลา’ ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดที่ยังไม่ได้ปล่อยออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังอย่างเป็นทางการ ก็มาฟังกันได้ที่ ROCK ON LIVE SESSION นะ ว่าจะเพราะขนาดไหน! 
 
ติดตามชมโชว์อะคูสติคสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบนี้ได้ที่รายการ ROCK ON LIVE SESSION ที่ RockOnRadio.FM และทาง Facebook Fanpage : Rockonradio ทุกวันพุธต้นเดือน
 
ชมภาพ > คลิกที่รูป <