DJ
NOW PLAYING


NEWS
Liam Gallagher จวก Noel อย่างรุนแรงหลังจากไม่ยอมมาเล่นงานการกุศลเพื่อชาว Manchester
Jun 05, 2017

หลังจากเกิดเหตุการณ์ก่อการร้ายหลังคอนเสิร์ตของนักร้องสาว Ariana Grande ที่เมือง Manchester จนทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บมากมาย
 
ล่าสุดนักร้องสาวจึงได้จับมือนักร้องชื่อดังมากมายเพื่อนำเงินที่ได้ไปช่วยเหลือครอบครับผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ ซึ่งในไลน์อัพนั้นก็มีมากมาย อาทิเช่น Marcus Mumford,Robbie William,Coldplay และที่เซอร์ไพรซ์ที่สุดคงจะเป็น Liam Gallagher ที่ได้มาร้องเพลงเก่าของ Oasis และเพลงจากอัลบั้มเดี่ยวของตัวเองซึ่งได้สร้างความประทับใจให้ผู้ที่มาชมได้อย่างดีเยี่ยม
 
แต่เหตุการณ์หลังจากนั้นก็เรียกได้ว่าคือความหัวร้อนของ Liam อย่างแท้จริงเพราะเขาได้ออกมาทวีตด่าพี่ชาย Noel Gallagher ที่ไม่ยอมมาร่วมงานซึ่งถือว่าเป็นการรวมใจของ Manchester เมืองบ้านเกิดของตัวเอง
 
 
"Noel มันออกจากประเทศนี่ไปตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว ทำไมต้องขึ้นเครื่องบินห่านั้นแล้วไม่ยอมมาเล่นดนตรีให้เด็กๆฟังวะ แม่งน่าเศร้าชิบหาย"
 
นอกจากนั้นเขายังขอโทษแฟนๆแทนพี่ชายของตัวเองด้วย
 
 
"Manchester ผมขอโทษแทนพี่ชายผมด้วยที่ไม่มาเมื่อคืนนี้ โคตรน่าผิดหวังเลย จงอยู่อย่างเบิกบานและปลอดภัยทุกคนครับ"
 
"เอ้อ แล้วถ้าใครเห็นไอ้เด็ก Noel ช่วยบอกมันให้โผล่หัวออกมาเหมือนที่มันชอบทำด้วยนะ"
 
และเมื่อมีแฟนๆมาถามเขาว่าแบบนี้การรียูเนี่ยนก็คงไม่เกิดขึ้นแล้วหล่ะมั้งเนี่ยซึ่ง Liam ก็ได้ตอบว่ามันไม่เกี่ยวกับวงเลย มันเกี่ยวข้องกับ
มนุษยธรรมมากกว่า
 
 
"ช่างแม่งเรื่องรียูเนี่ยนเถอะครับเพื่อน มันไม่เกี่ยวกับ Oasis เลย มันเกี่ยวกับการช่วยเหลือคนอื่น และเขาก็ได้โชว์ธาตุแท้ของตัวเองออกมาอีกครั้ง"
 
ชมการแสดงสดของ Liam Gallagher ในคอนเสิร์ตเมื่อคืนได้ด้านล่างนี่เลย ซึ่งไฮไลต์อยู่ที่การที่เขาได้ร้องเพลง Live Forever กับ Chris Martin อีกหนึ่งศิลปินที่เขาไม่ชอบขี้หน้ามานานแล้วครับ
 
 
 

ขอบคุณข้อมูลจาก www.nme.com

เรียบเรียงโดย ดีเจเอิร์ธ





LATEST NEWS