DJ
NOW PLAYING


NEWS
[18+] Paul McCartney เผยประสบการณ์ช่วยตัวเองร่วมกับ John Lennon ย้ำชัด เป็นความสนุกที่ไม่เสียหาย!
Sep 12, 2018

ในบทสัมภาษณ์ล่าสุดของ Paul McCartney กับนิตยสาร GQ ที่ถูกวางแผงเมื่อวานนี้ เพื่อให้สมกับการขึ้นปกนิตยสารผู้ชาย เขาได้แชร์ประสบการณ์ช่วยตัวเองหมู่ร่วมกับ John Lennon และเพื่อนๆของ John อีกสามคนด้วย!

“มันเกิดขึ้นที่บ้านของ John ครับ มีแค่พวกเราเท่านั้น แต่แทนที่พวกเราจะเมาหัวราน้ำและปาร์ตี้กันสุดเหวี่ยง ทุกคนกลับนั่งอยู่บนเก้าอี้ พอไฟก็เริ่มสลัวลง ก็มีพวกเราคนนึงเริ่มช่วยตัวเอง จากนั้นทุกคนก็ทำเหมือนกัน”

McCartney ยังเผยด้วยว่าทั้งห้าคนคอยให้กำลังใจซึ่งกันและกันด้วยการตะโกนชื่อคนดังมากมาย ขณะที่กำลังช่วยตัวเองอยู่อีกด้วย

“พวกเราตะโกนประมาณว่า ‘Brigitte Bardot! (ตำนานนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่)’, ‘โว้วววว!’ และจากนั้นทุกคนก็เริ่มตะหน่ำตำกันแบบไม่ยั้ง เหมือนผมจะได้ยินสิ่งที่ John พูดเบาๆด้วยว่า  'Winston Churchill!' (อดีตนายกรัฐมนตรีแห่งสหราชอาณาจักร)”

“มันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรครับ มันเป็นเพียงแค่สิ่งที่คุณไม่ได้คิดมากอะไรเลย ก็ใช่แหละ มันอาจจะดูลามกไปหน่อยถ้าจะให้คุณนึกถึงมัน มีหลายสิ่งหลายอย่างตอนคุณเป็นยังเด็ก ที่เมื่อคุณมองย้อนกลับไปแล้วคุณคิดว่า 'เราทำเรื่องแบบนั้นลงไปจริงๆเหรอ?' แต่มันก็สนุกดี มันไม่ได้เป็นอันตรายหรือทำร้ายใครเลย ไม่แม้แต่ Brigitte Bardot”
 


นอกจากนี้ อดีตสมาชิก The Beatles คนดังยังเปิดใจเกี่ยวกับการเผชิญหน้าเรื่องเพศกับเพื่อนสมาชิกในวง และปลดเปลื้องตำนานที่เชื่อกันมานานเกี่ยวกับงานปาร์ตี้ที่มีการร่วมประเวณีของวงแบบหมดเปลือก ในบทสัมภาษณ์ที่แฟนๆเดนตายทุกคนควรหามาอ่านเป็นอย่างยิ่ง
 

 

'Egypt Station' อัลบั้มเดี่ยวชุดใหม่ของ Paul McCartney วางจำหน่ายทุกแผงซีดีชั้นนำแล้ววันนี้

 

 

 

ที่มา Billboard
เรียบเรียงโดย RockOn Radio Team

 

 

 

 





OTHER NEWS


LATEST NEWS