DJ
NOW PLAYING


NEWS
The Raconteurs วงอินดี้ร็อกสไตล์จัดจ้านของ Jack White กลับมาปล่อยเพลงใหม่ในรอบทศวรรษถึง 2 เพลง!
Dec 19, 2018

''Sunday Driver'' และ ''Now That You’re Gone'' คือสองเพลงใหม่ในรอบ 10 ปีของ The Raconteurs โปรเจควงอินดี้ร็อกที่หลายคนคิดถึงจาก Jack White

ถึงแม้ว่าตลอดช่วงระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมานี้ ร็อกเกอร์ชาวอเมริกันขวัญใจคอเพลงอย่าง Jack White อดีตนักร้องนำและมือกีต้าร์แห่งวงดูโอ้ The White Stripes จะไม่ได้หายหน้าตาหน้าไปไหน เพราะเขาได้ทยอยเสิร์ฟผลงานเพลงเดี่ยวออกมาให้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง แต่สำหรับ The Raconteurs ซึ่งเป็นอีกหนึ่งโปรเจควงอินดี้ร็อกที่หลายคนชื่นชอบแล้ว พวกเขาได้ห่างหายจากการปล่อยเพลงใหม่มานานกว่า 10 ปี นับตั้งแต่อัลบั้มชุด ‘Consolers of the Lonely’ ในปี 2008 เลยทีเดียว แต่ล่าสุด แฟนๆก็ได้เฮกันอีกครั้ง เมื่อ The Raconteurs ของ White และสมาชิกในวง ทั้ง Brendan Benson, Jack Lawrence และ Patrick Keeler ได้กลับมารวมตัวกันปล่อยเพลงใหม่ถึง 2 เพลงด้วยกัน คือ “Sunday Driver” และ “Now That You’re Gone”
 


สำหรับสตูดิโออัลบั้มลำดับที่สอง ‘Consolers of the Lonely’ ที่ออกวางจำหน่ายเมื่อปี 2008 ของ The Raconteurs ได้ถูกนำกลับมา reissued ใหม่อีกครั้งโดย Third Man Records สังกัดของ White เอง เพื่อเป็นส่วนหนึ่งใน Vault Package ฉบับใหม่ ซึ่งในขณะนี้ The Raconteurs กำลังอยู่ในช่วงทำอัลบั้มชุดใหม่ที่กำหนดปล่อยในปี 2019 โดยเพลง “Sunday Driver” และ “Now That You’re Gone” ที่เพิ่งปล่อยออกมานั้น ถูกบันทึกระหว่างการ recording sessions ของอัลบั้มชุดนี้นั่นเอง

 

 

ที่มา Pitchfork
เรียบเรียง RockOnRadio Team

 





OTHER NEWS


LATEST NEWS