DJ
NOW PLAYING


NEWS
Jonathan Davis เริ่มอัดเสียงร้องลงในอัลบั้มใหม่ของ KoЯn แล้ว!
Jan 07, 2019

KoЯn เริ่มต้นปีใหม่ด้วยการเดินหน้าลุยโปรเจคอัลบั้มชุดใหม่ที่สาวกทุกคนรอคอย

หลังจากที่ Brian Philip Welch หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ Head มือกีต้าร์ของวงนูเมทัล KoЯn ได้เปิดเผยถึงการทำอัลบั้มชุดใหม่ และเหตุผลที่พวกเขาทำผลงานล่าช้าไปแล้วนั้น ล่าสุด ทางวงก็ได้ออกมาอัพเดทความคืบหน้าในการทำอัลบั้มชุดใหม่กับแฟนๆอีกครั้ง โดย Jonathan Davis ฟรอนต์แมนของวง ได้โพสต์รูปภาพลงบนอินสตราแกรมของเขาถึงความคืบหน้าในการทำอัลบั้มใหม่ว่าเขากำลังทำการอัดเสียงใส่ลงในอัลบั้มอยู่ และกล่าวขอบคุณแฟนๆที่คอยสนับสนุนเรื่อยมา

“ผมอยากขอบคุณแฟนๆที่รักของผมทุกคนมากๆที่คอยสนับสนุนผมและคอยให้กำลังใจผมเรื่อยมา ซึ่งมันทำให้ผมผ่านช่วงเวลาที่เลวร้ายมาได้ พวกคุณช่วยขจัดความเจ็บปวดของผมออกไปได้ ผมขอบคุณพวกคุณจากใจจริงๆ และผมสัญญาว่าผมจะมีข่าวดีมาให้พวกคุณอย่างแน่นอนครับ #recordingvocals”
 


ซึ่งก่อนหน้าที่ได้เกิดเรื่องเลวร้ายขึ้นกับ Jonathan Davis ก็คือภรรยาของเขา Daven Davis ได้เสียชีวิตลงในสิงหาคม ปี 2018 แต่ถึงอย่างนั้น เขาก็ยังขึ้นแสดงคอนเสิร์ตร่วมกับเพื่อนๆในวงได้ โดยเขาเคยกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “สิ่งนี้มันคือชีวิตของผมและมันทำหน้าที่เยียวยาหัวใจของผมได้ด้วยเช่นกัน ผมรู้สึกว่าตอนผมได้อยู่บนเวทีผมเหมือนได้ขจัดความทุกข์ของผมออกไปได้ นี่แหละที่ผมอยากบอกว่าการขึ้นแสดงให้กับแฟนๆที่ผมรักคือการเยียวยาของผมครับ”

ก่อนที่ Davis จะอัพเดตข่าวนี้ให้แฟนๆ มือกีต้าร์ Head ได้เคยได้เผยถึงสาเหตุที่พวกเขาทำงานช้าก็เพราะว่าเพื่อนๆสมาชิกวงคนอื่นๆมีเหตุผลของตัวเอง “พวกเราทุกคนมีครอบครัวแล้ว ซึ่งจะไม่ได้ทุ่มเทเวลาให้กับการทำงานมากเหมือนเมื่อก่อน ดังนั้นมันเลยช้าครับ”

นอกจากนี้ KoЯn ยังได้โปรดิวเซอร์มากความสามารถถึงสองคนในการทำผลงานใหม่นี้ ซึ่งก็คือ John Feldmann และ Nick Raskulinecz และได้ชวน Travis Barker มือกลองตัวจี๊ดจาก Blink-182 มาร่วมทำเดโมในอัลบั้มใหม่นี้อีกด้วย

 

 

ที่มา Loudwire
เรียบเรียงโดย RockOnRadio Team

 

 





OTHER NEWS


LATEST NEWS