DJ
NOW PLAYING


NEWS
Korn ยื่นฟ้องดำเนินคดีกับอดีตมือกลอง David Silveria ข้อหาละเมิดข้อตกลงค่าลิขสิทธิ์เพลง!!
Feb 07, 2019

ทางวงอ้างว่าการละเมิดข้อตกลงของ David Silveria ทำให้รายได้ของวงเสียหายมากถึง 290,000 ดอลล่าห์สหรัฐฯเลยทีเดียว

เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา สำนักขาว The Blast ได้เผยว่า วงนูเมทัลตัวจี๊ดในวงการอย่าง Korn ได้ทำการฟ้องร้องดำเนินคดีกับ David Silveria อดีตมือกลองของวงที่ได้แยกทางกับวงไปเมื่อปี 2006 ในกรณีที่ได้ทำการละเมิดข้อตกลงของเขากับวงเกี่ยวกับสิทธิ์การได้รับผลประโยชน์ของ Korn ในอนาคต โดย The Blast ได้อ้างว่าเขาได้รับเอกสารที่ระบุรายละเอียดข้อตกลงทั้งหมดของสมาชิกทุกคนในวง ที่เคยทำไว้ขณะที่ Silveria ได้ลาออกจากวง
 

(David Silveria)


ซึ่งในเอกสารฉบับนั้นได้มีเนื้อความว่า Korn จะให้เงินกับ Silveria เพื่อแลกกับการที่เขาจะหมดสิทธิ์ได้รับผลปะโยชน์ที่มาจาก Korn ทั้งหมดในอนาคต ซึ่งเมื่อปีที่แล้ว Silveria ได้ทำการละเมิดข้อตกลงโดยการที่เขาได้โทรไปหาบริษัท SoundExchange ซึ่งเป็นบริษัทที่รับหน้าที่จัดการรายได้ของวง เพื่อเรียกร้องเงินค่าลิขสิทธิ์ของวงทั้งๆที่เขาได้ลาออกจากวงไปแล้ว จนทำให้บัญชีของวงได้ถูกระงับไปในที่สุด โดยทั้งนี้ Korn ได้ออกมาเผยว่าการที่ Silverba ทำแบบนี้จนบัญชีของวงต้องถูกระงับ ได้ทำให้รายได้ของวงเสียหายมากถึง 290,000 ดอลล่าห์สหรัฐฯ หรือราว 9,063,800 บาทเลยทีเดียว

โดยในขณะนี้ ยังมีแค่การรายงานว่า Korn ได้โต้ตอบด้วยการออกมาฟ้องร้องดำเนินคดีกับอดีตมือกลองคนนี้เท่านั้น และยังไม่มีรายงานอื่นๆนอกจากนี้ ซึ่งแฟนๆคงต้องติดตามความคืบหน้ากันต่อไป

 

 

ที่มา Loudwire
เรียบเรียงโดย RockOnRadio Team





OTHER NEWS


LATEST NEWS