DJ
NOW PLAYING


NEWS
ชมความน่ารักของ Tom Meighan แห่ง Kasabian ขณะเล่นเพลง ''Stevie'' กับแฟนคลับหนุ่มตัวจิ๋วในเวอร์ชั่นอคูสติก
Mar 08, 2019

เมื่อนักร้องในดวงใจของเด็กหนุ่มมือกีตาร์ผู้นี้ ได้แวะไปหาถึงบ้านเพื่อร่วมกันคัฟเวอร์เพลงฮิตสุดไพเราะ นี่จึงเป็นวันที่เขาจะต้องจดจำไปอีกนาน

Tom Meighan ฟรอนต์แมนหน้าหล่อจากวงอัลเทอร์เนทีฟร็อกสัญชาติอังกฤษอย่าง Kasabian ได้เข้าไปเยี่ยม Harrison Gent เด็กหนุ่มผู้มีพรสวรรค์ทางด้านกีตาร์ และยังเป็นแฟนคลับตัวน้อยของเขาเอง เพื่อทำการอัดคลิปวิดีโอขณะเล่นเพลงฮิตของวง เมื่อปี 2014 อย่าง “Stevie” ร่วมกันภายในห้องนอนของ Gent ในเวอร์ชั่นอคูสติกสุดไพเราะ

Gent เป็นเด็กหนุ่มที่ได้ขนานนามตัวเองว่าเป็นมือกีตาร์รุ่นจิ๋วจากเมืองเลสเตอร์ ที่ได้รับอิทธิพลทางดนตรีมาจาก Artic Monkeys, The Smith, Nirvana, Kasabian และวงท้องถิ่นของเลสเตอร์อย่าง Easy Life ยิ่งไปกว่านั้นคือพ่อของเขายังเป็นเพื่อนกับ Meighan อีกด้วย แถมหนุ่มน้อยยังพูดถึง Meighan ด้วยว่าเขาเป็นผู้ชายที่อบอุ่น ใจดี มีเมตตา และที่สำคัญเขายังเป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วสนุกสุดๆไปเลย ซึ่งคลิปวิดีโอการดูเอทของทั้งคู่นั้น ได้ถูกโพสต์ลงบนอินสตราแกรมของหนุ่มน้อย Gent เอง สามารถชมได้ด้านล่าง:
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

What a day! My dads friend Tom Meighan from Kasabian came round the other day and jammed with me! Such a generous, kind and funny man! Here we are doing Stevie. Loved it!!!!

โพสต์ที่แชร์โดย Harrison Gent (@harrisongentmusic) เมื่อ


Gent กล่าวในแคปชั่นว่า “นี่มันวันอะไรกันเนี่ย! เพื่อนของพ่อผม Tom Meigan จาก Kasabian ได้มาหาที่บ้านด้วยล่ะ เขาดูดีมากเลยครับ แล้วยังมานั่งเล่นเพลง ‘Stevie’ ร่วมกับผมอีกด้วย มันวิเศษจริงๆเลยครับ” นอกจากนี้หนุ่มน้อยยังเคยได้คัฟเวอร์เพลงของวงดังอย่าง Arctic Monkeys, Nirvana และ Coldplay ลงบนอินสตราแกรมอีกด้วย
 


ขณะนี้ Kasabian กำลังอยู่ในระหว่างการทำอัลบั้มใหม่ ซึ่งไม่นานพวกเขาเพิ่งได้จบทัวร์โปรโมทอัลบั้มเมื่อปี 2017 ของพวกเขาอย่าง ‘For Crying Out Loud’ ที่ Brixton O2 Academy, ลอนดอน ไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเมื่อปี 2018 พวกเขายังได้เป็นเฮดไลน์ของงานคอนเสิร์ต Mad Cool และ Isle Of Weight อีกด้วยซึ่งในงานนั้นเรียกได้ว่าพวกเขาแสดงกันอย่างถึงใจมากอีกทั้งยังได้ช่วยเหลือคู่รักในงานอีกด้วย ซึ่งในปีนั้น Kasabian ได้ถูกวงรุ่นใหม่วิจารณ์ว่าการแสดงของเขายังไม่ดีพอที่จะเป็นเฮดไลน์ แต่ถึงอย่างไรก็ไม่มีการถกเถียงกันเกิดขึ้นแต่อย่างใด แค่มีการตกกลับเล็กน้อยจากพวกเขา โดยกล่าวกับนิตยาสาร NME ว่า “ก็แค่เด็กๆรุ่นใหม่ที่มีปัญหาเกี่ยวกับคำพูดแหละครับ น่าเสียดายที่พวกเขาไม่เปิดใจยอมรับสิ่งที่แตกต่างจากตัวเอง” ที่ด้านหลังเวทีของงาน Mad Cool 2018

 

 

ที่มา NME
เรียบเรียงโดย RockOnRadio Team






LATEST NEWS