DJ
NOW PLAYING


NEWS
Ozzy Osbourne อยากให้ Black Sabbath ทำคอนเสิร์ตสุดท้าย พร้อมด้วยอดีตมือกลอง Bill Ward
May 28, 2019

วงเมทัลระดับตำนาน Black Sabbath ตัดสินใจแยกทางกับมือกลอง Bill Ward ในปี 2011

Ozzy Osbourne นักร้องเมทัลรุ่นใหญ่และอดีตฟรอนต์แมน Black Sabbath ได้ออกมายอมรับว่าเขามีความปรารถนาที่จะให้วงกลับมารวมตัวกันทำทัวร์อำลาให้เสร็จสิ้น ร่วมกับมือกลองผู้ก่อตั้งอย่าง Bill Ward

โดย Ward มีกำหนดที่จะออกทัวร์กับ Osbourne, มือกีตาร์ Tony Iommi และมือเบส Geezer Butler หลังจากที่พวกเขาได้ประกาศทัวร์รียูเนียนครั้งสุดท้ายเมื่อปี 2011 แต่ในขณะนั้น Ward ได้อ้างถึงสัญญาที่ “ไม่สามารถเซ็นได้” และตัดสินใจแยกทางกับ Black Sabbath ในที่สุด
 


ในบทสัมภาษณ์ล่าสุดกับนิตยสาร Kerrang! ทาง Osbourne ได้เผยว่า “ผมรู้สึกไม่ปลื้มกับความจริงที่ว่า Bill Ward ไม่ได้มาอยู่ตรงนั้นเลยครับ สำหรับการเริ่มต้นนั้น ผู้คนมักจะมาลงอะไรที่ผม และนั่นไม่ใช่ผมหรอกนะ พูดตามตรง พวกเราไม่ได้มีเวลาออกไปไหนด้วยกันมากขนาดนั้น พวกเราจำเป็นต้องไปต่อ แต่ผมขอโทษจริงๆครับมันไม่ได้ผลกับ Bill”

เขาเผยต่อว่า “Tommy [Clufetos, มือกลองตัวแทน] ทำได้เยี่ยมมาก แต่เราสี่คนเป็นผู้เริ่มสิ่งนี้ และมันควรจะเป็นเราสี่คนที่ได้ปิดฉากสิ่งนี้ด้วย โชว์สุดท้ายที่เบอร์มิงแฮมนั้นมันให้ความรู้สึกหวานอมขมกลืน เพราะคุณคิดว่าเรามาไกลแค่ไหน และเราทำไปมากแค่ไหน และมันก็เป็นการดีที่ได้แบ่งปันสิ่งนั้นด้วยกัน บางที ซักวันมันอาจจะมีโชว์สุดท้ายแบบจริงๆก็ได้ ไม่รู้สินะ”

ในขณะเดียวกัน Osbourne  ยังทำการประกาศตารางทัวร์ที่ถูกเลื่อนไปเป็น 2020 หลังจากเข้ารับการรักษาอาการป่วยหนักเมื่อเร็วๆนี้อีกด้วย

 

ที่มา NME
เรียบเรียงโดย RockOnRadio Team
 





OTHER NEWS


LATEST NEWS