DJ
NOW PLAYING


NEWS
Marilyn Manson เผยตัวมือกลองคนใหม่ของวงอย่างเป็นทางการแล้ว!
Jun 19, 2019

Gil Sharone มือกลองคนเดิมได้ลาออกจากวงเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา หลังร่วมงานกับ Manson มานานกว่า 5 ปี

นักร้องเมทัลสายโหด Marilyn Manson ได้ทำการเผยตัวมือกลองคนใหม่แล้ว เป็นระยะเวลาสามเดือนหลังจากที่มือกลองคนเก่า Gil Sharone ตัดสินใจโบกมือลาวง

โดย Sharone ได้ร่วมงานกับวงของ Manson มานานกว่า 5 ปี และเขาได้ประกาศลาออกจากวงเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เนื่องจากต้องกลับไปโฟกัสโปรเจคส่วนตัวทั้งในปัจจุบันและอนาคต

ล่าสุด Manson ได้ออกคอนเฟิร์มแล้วว่า Brandon Pertzborn จาก Ho99o9 คือผู้ที่จะมารับหน้าที่มือกลองให้กับวงของเขาอย่างเป็นทางการ หลังจากที่เคยมีข่าวรายงานออกมาเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาว่า Billy Rymer จาก The Dillinger Escape Plan เผยว่าตนจะไปรับหน้าที่เป็นมือกลองแทน Pertzborn สำหรับวงพังก์จากนิวเจอร์ซีย์ เนื่องจาก Pertzborn ต้องไปรับหน้าที่เป็นมือกลองคนใหม่ให้กับ Manson แต่ทางร็อกไอคอนก็ไม่ได้แสดงความคิดเห็นใดๆกับสื่อ จนกระทั่งล่าสุด
 


โดย Manson โพสต์รูปภาพที่ถ่ายกับ Pertzborn ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนคำบรรยายว่า “ผมเพิ่งไปดูหนังมากับ Shayne และมือกลองของผม Brandon” ต่อมา Pertzborn ก็ได้รีโพสต์รูปภาพลงบนอินสตาแกรมของเขาเอง และเขียนคำบรรรยายว่า “ข่าวล่ามาแรง! อเมริกาเหนือครับ แล้วเจอกันช่วงซัมเมอร์นี้กับ Marilyn Manson นะฮะ”
 

ที่มา NME
เรียบเรียงโดย RockOnRadio Team





OTHER NEWS


LATEST NEWS