DJ
NOW PLAYING


NEWS
Chino Moreno ยืนยัน อัลบั้มใหม่ Deftones ปล่อยปีหน้าแน่นอน!
Nov 04, 2019

''สิ่งสำคัญที่สุดของเราคือการทำให้แน่ใจว่ามันจะต้องออกมาดี''

อัลบั้มชุดใหม่ของวงอัลเทอร์เนทีฟเมทัลอเมริกัน Deftones “จะถูกปล่อยออกมาในปีหน้าอย่างแน่นอน” ยืนยันโดยฟรอนต์แมน Chino Moreno

ในบทสัมภาษณ์ล่าสุดกับ NBC 7 San Diego เขาเผยว่าตอนนี้วงกำลังทำอัลบั้มชุดใหม่ต่อจาก ‘Gore’ เมื่อปี 2016 มาเป็นเวลากว่าหนึ่งปีแล้ว

“เราไม่ได้ทำสิ่งที่เราจะเข้าไป แล้วล็อคตัวเองไว้ในห้องจนกว่ามันจะเสร็จสิ้นนะครับ เราเป็นพวกที่สนุกไปกับช่วงเวลาของเราตอนที่ได้ทำมัน” Moreno เผย “มันเป็นกระบวนการที่เจ๋งมากๆ เราได้อยู่ด้วยกัน เราทำงานกันสองสามสัปดาห์ ไม่ว่าจะเป็นการทำเสียงและคิดหาไอเดีย จากนั้นทุกคนก็กลับบ้านแล้วกลับมาทำงานอีกครั้ง เราทำแบบนี้มานานหนึ่งปีหรือมากกว่านั้นแล้วครับ”
 


“ซัมเมอร์ปีนี้ เราได้เข้าสตูดิโอเพื่ออัดอัลบั้มที่มีคุณค่าทางดนตรี เพลงก็เลยทำออกมาได้ค่อนข้างดี และในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา เพิ่งจะมีการจัดเรียงเนื้อร้องและทำนองเพลง รวมถึงส่วนของการร้องด้วยครับ นั่นคือสิ่งที่เราทำอยู่ในตอนนี้”

เมื่อพูดถึงช่วงเวลาของการปล่อยอัลบั้มลำดับที่เก้าของวง Moreno บอกว่ามันจะ “ออกมาในปีหน้าอย่างแน่อน”

“ผมหวังว่ามันจะออกมาเร็วขึ้นนะครับ แต่ผมก็รู้สึกเหมือนกับตอนที่ผมเคยให้คำตอบที่ชัดเจนหรือคาดเดาอย่างแน่นอนไปแล้วว่าเมื่อไหร่ ผมรู้สึกว่าเราจะยึดมันไว้ตามนั้น ผมเลยอยากดำเนินการต่อไป” เขาเสริม “แน่นอนว่ามันจะออกมาในปีหน้านี่แหละ อยากให้เป็นต้นปีมากกว่าปลายปีด้วย สิ่งสำคัญที่สุดของเราคือการทำให้แน่ใจว่ามันจะต้องออกมาดี เราจะขึ้นหยิบมันมาแสดงตอนที่มันออกมาแล้วซักสองหรือสามปี ดังนั้นเราจึงอยากมั่นใจว่ามันจะดีที่สุดเท่าที่มันจะดีได้ และอยากทำให้ทุกคนมีความสุข รวมถึงเราด้วย”

 

ที่มา NME
เรียบเรียงโดย RockOnRadio Team





OTHER NEWS


LATEST NEWS