DJ
NOW PLAYING


NEWS
My Chemical Romance คอมเฟิร์มมือกลองสำหรับโชว์รียูเนียนของวงแล้ว
Nov 12, 2019

แฟนๆหายข้องใจ มือกลองที่จะเล่นให้กับ My Chemical Romance สำหรับโชว์รียูเนียนที่กำลังจะมาถึง ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้ว!

วงอีโม - ร็อกระดับไอคอน My Chemical Romance ได้ทำการเผยตัวผู้ที่จะมารับหน้าที่เป็นมือกลองให้กับพวกเขา สำหรับโชว์รียูเนียนที่แฟนๆรอคอยแล้ว

โดย My Chemical Romance เพิ่งประกาศการกลับมารียูเนียนอีกครั้งเพื่อเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2012 ไปเมื่อวันฮาโลวีนที่ผ่านมา (31 ตุลาคม) โดยคอนเสิร์ตมีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 20 ธันวาคมนี้ ณ Shrine Expo Hall ในลอสแอนเจลิส พร้อมเผยกำหนดวันเพิ่มเติมสำหรับปี 2020 ในเวลาต่อมา
 


ข่าวการรียูเนียนในครั้งนี้ ทำให้แฟนๆจำนวนมากตั้งข้อสังสัยกันว่าใครจะมาเป็นมือกลองให้กับ Gerard Way และคณะ แต่ล่าสุด ทางตัวแทนจากต้นสังกัดของวงก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มกับนิตยสาร Billboard เป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าอดีตมือกลองทัวร์ของพวกเขาอย่าง Jarrod Alexander จะกลับมารับหน้าที่นี้อีกครั้ง
 


Alexander เข้าร่วม My Chemical Romance เมื่อปี 2011 ในฐานะสมาชิกทัวร์ของวง หลังจากที่อดีตมือกลอง Bob Bryar ตัดสินใจแยกทางกับวงก่อนหน้านั้นหนึ่งปี โดยเขาได้เล่นให้กับวงจนจบทัวร์ Honda Civic
 

 

ที่มา NME
เรียบเรียงโดย RockOnRadio Team





OTHER NEWS


LATEST NEWS