DJ
NOW PLAYING


NEWS
Michael Stipe อดีตฟรอนต์แมน R.E.M. ฉลองวันเกิดครบรอบ 60 ปี ด้วยซิงเกิ้ลเดี่ยวลำดับที่สอง ''Drive to the Ocean''
Jan 07, 2020

รายได้จากการจำหน่ายเพลงจะถูกนำไปมอบให้กับ 'Pathway to Paris' องค์กรที่อุทิศตนเพื่อรวบรวมศิลปิน นักดนตรี และนักเคลื่อนไหว ในการต่อสู้กับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ

Michael Stipe อดีตฟรอนต์แมนวงอัลเทอร์เนทีฟร็อกรุ่นใหญ่ R.E.M. ได้เปิดตัวซิงเกิ้ลเดี่ยวลำดับที่สอง ในชื่อ “Drive To The Ocean” รับฟังได้ด้านล่าง:
 


โดยก่อนหน้านี้ Stipe ได้ปล่อยซิงเกิ้ลเดบิวต์เดี่ยวอย่าง “Your Capricious Soul” ไปเมื่อเดือนตุลาคมปีก่อน ซึ่งทั้งสองซิงเกิ้ลยังถูกนำไปแสดงสดในคอนเสิร์ตของเขาเมื่อเร็วๆนี้อีกด้วย

ซิงเกิ้ล “Drive To The Ocean” ถูกแชร์ลงบนเว็บไซต์ของ Stipe เมื่อวันที่เสาร์ที่ผ่านมา (4 มกราคม) ซึ่งเป็นวันเกิดครบรอบ 60 ปีของเขา โดยแฟนๆสามารถซื้อฟังได้ในราคา 0.77 เหรียญ หรือประมาณ 23 บาท และยังสามารถเพิ่มจำนวนเงินได้ตามที่ต้องการ เพราะรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายจะถูกนำไปมอบให้กับ ‘Pathway to Paris’ องค์กรที่อุทิศตนเพื่อรวบรวมศิลปิน นักดนตรี และนักเคลื่อนไหว ในการต่อสู้กับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
 


สำหรับผู้ที่ดาวน์โหลดไปฟังแบบจ่ายเงิน จะได้รับวอลเปเปอร์แบบเอ็กคลูซีฟ วิดีโอที่กำกับโดย Stipe วีดีโอเนื้อร้อง เพลงเวอร์ชั่นเสียงความละเอียดสูง และเอกสารเนื้อเพลงต้นฉบับของ Stipe ไปเก็บสะสมอีกด้วย


 

ที่มา NME
เรียบเรียงโดย RockOnRadio Team





OTHER NEWS


LATEST NEWS