DJ
NOW PLAYING


NEWS
Tom DeLonge ตัดสินใจขายลิขสิทธิ์เพลงของ Blink-182 ที่เขาถือสิทธิ์ให้กับบริษัทลงทุนแล้ว
Jan 10, 2020

''นี่เป็นโอกาสที่สมบูรณ์แบบสำหรับผมที่ไม่เพียงแต่เฉลิมฉลองอดีตของผมเท่านั้น แต่ยังมอบรากฐานให้กับผมในการสร้างดนตรีมากขึ้นในอีกหลายทศวรรษข้างหน้าด้วย''

ลิขสิทธิ์ของเพลงเก่าๆจากวงป็อบพังก์ระดับไอคอน Blink-182 ที่ถือโดยอดีตมือกีตาร์ Tom DeLonge ถูกเจรจาซื้อโดยบริษัทลงทุนด้านเพลงอย่าง Hipgnosis Songs เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยรายงานระบุว่าบริษัทได้รับลิขสิทธิ์ 100% จาก DeLonge หลังจากที่ก่อนหน้านี้ พวกเขาเคยได้รับลิขสิทธิ์ในลักษณะเดียวกันจากศิลปินรายอื่นๆ อาทิ Jack Antonoff และ The Chainsmokers
 


ในการประกาศถึงการได้มาของลิขสิทธิ์เพลงจำนวน 157 เพลง Merck Mercuriadis ผู้บริหารแห่ง Hipgnosis เผยว่า “หากคุณมีอายุต่ำกว่า 27 ปี และกำลังทำเพลงที่ได้ต้นแบบมาจากพวกเขา มีความโกรธเกรี้ยว มีพลังงาน มีอารมณ์ขัน แต่ที่สำคัญที่สุดคือพวกเขามีเพลงที่น่าทึ่ง จึงถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับเขาเข้าสู่ครอบครัวของ Hipgnosis”

ในขณะที่ DeLonge กล่าวว่า “เป็นเกียรติอย่างยิ่งครับที่ได้เล่นดนตรีมาหลายปี และอยู่ในฐานะที่จะเป็นพันธมิตรกับทีมที่ยอดเยี่ยมของ Hipgnosis ในการสนับสนุนผลงานของผม นี่เป็นโอกาสที่สมบูรณ์แบบสำหรับผมที่ไม่เพียงแต่เฉลิมฉลองอดีตของผมเท่านั้น แต่ยังมอบรากฐานให้กับผมในการสร้างสรรค์งานดนตรีมากขึ้นในอีกหลายทศวรรษข้างหน้าด้วย”

 

 

ที่มา NME
เรียบเรียงโดย RockOnRadio Team





OTHER NEWS


LATEST NEWS