DJ
NOW PLAYING


NEWS
Gerard Way ร่วมแจมใน ''Falling In Love Will Kill You'' เพลงใหม่แนวซินธิ์ป็อบของดูโอ้อิเลกทรอนิกส์ Disco Fries
Jan 23, 2020

เพลง ''Falling In Love Will Kill You'' ยังได้ Tommie Sunshine และ Wrongchilde มาร่วมแจมอีกด้วย

Gerard Way ฟรอนต์แมน My Chemical Romance ได้แท็คทีมกับวงดูโอ้อิเลกทรอนิกส์จากนิวยอร์ก Disco Fries ในเพลงใหม่แนวซินธิ์ป็อบที่มีชื่อว่า “Falling In Love Will Kill You” รับฟังได้ด้านล่าง:
 


โดยเพลง “Falling In Love Will Kill You” ยังเป็นการรวมตัวกันของโปรดิวเซอร์รุ่นใหญ่อย่าง Tommie Sunshine และ Wrongchilde โปรเจคดาร์กป็อบของ Mat Devine ที่เคยร่วมงานกับ Way มาแล้วในเวอร์ชั่นต้นฉบับแนวอะคูสติก เมื่อปี 2014
 


Sunshine เผยผ่านแถลงการณ์เกี่ยวกับเพลง “Falling In Love Will Kill You” เวอร์ชั่นนี้ว่า “จะมีบางเวลาที่คุณได้ฟังเพลงเพลงหนึ่ง และมันก็เป็นอย่างที่มันควรจะเป็นแล้ว แต่จะมีบางเวลาที่คุณฟังเพลง แล้วคุณก็รู้ทันทีว่าคุณอยากจะทำอะไรกับมัน เสียงร้องเหล่านี้จาก Wrongchilde และ Gerard Way เป็นอะไรที่พิเศษมากๆ และเราได้นำมันมารวมไว้ในโปรดักชั่นที่ละเอียดอ่อนเพื่อให้มันแมตช์กันครับ”

ในขณะที่ Disco Fries เสริมว่า “หลังจากที่ Kill Hannah ยุบวง ผมก็ได้แสดงในละครบรอดเวย์เรื่อง Spiderman ร่วมกับ Bono และ The Edge และผมก็พบว่าตัวเองอยู่ตัวคนเดียวโดยไม่มีวงเป็นครั้งแรกในชีวิต ผมได้กลับไปทำอะไรเรียบง่ายอีกครั้ง และเพลงแรกที่ผมเขียนโดยใช้กีตาร์อะคูสติกก็คือ ‘Falling In Love Will Kill You’”

 

ที่มา NME
เรียบเรียงโดย RockOnRadio Team





OTHER NEWS


LATEST NEWS