DJ
NOW PLAYING


NEWS
Kevin Parker แห่ง Tame Impala บอกว่าเขาอยากเป็นนักแต่งเพลงอัจฉริยะอย่าง Max Martin
Jan 31, 2020

''มันเป็นหยินและหยางของไซเคเดลิกร็อก''

Kevin Parker นักร้องนำจากวงไซเคเดลิกร็อกสัญชาติออสเตรเลีย Tame Impala ได้ออกมาเผยถึงความรักที่เขามีต่อการแต่งเพลงป็อบ นอกเหนือจากผลงานของเขาในฐานะวง พร้อมกับแสดงความชื่นชมต่อการทักษะในการแต่งเพลงชั้นยอดของโปรดิวเซอร์เพลงป็อบมือทองอย่าง Max Martin
 


โดย Parker ซึ่งเคยร่วมงานศิลปินป็อบเบอร์ต้นๆมาแล้วหลายราย ทั้ง Mark Ronson, Camilla Cabello และ Lady Gaga ได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Billboard เกี่ยวกับความรักในการร่วมงานกับเหล่าป็อบสตาร์ข้างต้นว่า

“การแต่งเพลงป็อบที่ติดหูและไพเราะความยาวประมาณ 3 นาที มันเป็นหยินและหยางของไซเคเดลิกร็อกเลยครับ ผมอยากจะเป็น Max Martin มากๆ” เขาเผย “ผมทำได้แค่ทิ้งรอยขีดข่วนบนพื้นผิว [ของการร่วมงาน] เท่านั้นเอง”
 


Martin เป็นนักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์ชาวสวีเดนที่อยู่เบื้องหลังซิงเกิ้ลอันดับหนึ่งในอเมริกามากถึง 22 เพลง อาทิ “…Baby One More Time” ของ Britney Spears, “Can’t Feel My Face” ของ The Weeknd, “Blank Space” ของ Taylor Swift และ “I Want It That Way” รวมถึงเคยคว้ารางวัล ASCAP Songwriter of the Year มาแล้วถึง 11 ครั้ง
 


Parker กำลังจะกลับมาอีกครั้งในฐานะ Tame Impala ด้วยอัลบั้มชุดใหม่ ‘The Slow Rush’ ที่มีกำหนดปล่อย 14 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งนับเป็นอัลบั้มชุดแรกในรอบ 5 ปี นับตั้งแต่ ‘Currents’ ในปี 2015

 

ที่มา NME
เรียบเรียงโดย RockOnRadio Team





OTHER NEWS


LATEST NEWS