DJ
NOW PLAYING


NEWS
Michael Stipe แห่ง R.E.M. เคยบอกให้ Trump ''หุบปาก'' ขณะคุยเสียงดังในคอนเสิร์ตของ Patti Smith
Feb 03, 2020

''ขอโทษนะ นั่นเพื่อนของผม และนายจะต้องหยุดคุยซะ''

Michael Stipe อดีตฟรอนต์แมนวงอัลเทอร์เนทีฟร็อกรุ่นใหญ่ R.E.M. ได้เล่าถึงเหตุการณ์ในอดีต ที่เขาต้องออกปากตำหนิ Donald Trump หลังจากที่มีการพูดคุยเสียงดังเกิดขึ้น ในระหว่างคอนเสิร์ตของนักร้องพังก์-ร็อกหญิงระดับตำนาน Patti Smith

โดย Stipe นั่งอยู่ข้างๆ Trump ที่คอนเสิร์ตการกุศลรอบหนึ่งของ Smith ในช่วงปลายยุค 1990s ตามคำให้สัมภาษณ์ล่าสุดในรายการ The Late Show with Stephen Colbert ซึ่งเขาได้เผยถึงพฤติกรรมที่รำคาญของเจ้าพ่อนักธุรกิจในตอนนั้นว่า

“เราไปถึงที่นั่นสาย และมันเป็นห้องแบบยืนเท่านั้น พวกเขาจึงพาเราไปที่บูธวีไอพีแสนแออัด แล้วผู้ชายตัวใหญ่เสียงดังคนนี้ก็เข้าตามมา และเขาได้นั่งข้างๆเรา เขากำลังคุยกับ [คู่เดทของเขา] และเขาก็คุยกับเธอตลอดการแสดงเลย มันก่อกวนสมาธิและเสียงดังมากๆ พูดตามตรงเลยครับ”

หลังหมดความอดทน ในที่สุด Stipe ก็ได้บ่นต่อหน้า Trump ด้วยความโมโห “ผมบอกเขาว่า ‘ขอโทษนะ นั่นเพื่อนของผม และนายจะต้องหยุดคุยซะ นายทำอะไรอยู่เหรอ? หุบปากสักที!’” จนสุดท้าย ประธานาธิบดีสหรัฐฯคนปัจจุบัน ซึ่งมีชื่อเสียงด้านการทำธุรกิจในขณะนั้น ก็ตัดสินใจ “ลุกขึ้นแล้วเดินออกไป” ชมการให้สัมภาษณ์ของ Stipe ได้ด้านล่าง:
 


 

ที่มา NME
เรียบเรียงโดย RockOnRadio Team





OTHER NEWS


LATEST NEWS