DJ
NOW PLAYING


NEWS
Corey Taylor แห่ง Slipknot เผยวงหน้าใหม่ที่เขายกให้เป็น ''อนาคต'' ของวงการเมทัล
Feb 11, 2020

อนาคตของวงการเมทัลในความคิดของฟรอนต์แมน Slipknot จะมีวงไหนบ้าง มาดูกัน!

Corey Taylor นักร้องนำแห่งวงเฮฟวี่เมทัลแนวหน้าอย่าง Slipknot ได้เปิดเผยถึงวงดนตรีหน้าใหม่ที่เขายกให้เป็น “อนาคต” ของวงการเมทัล ในบทสัมภาษณ์ใหม่

โดยการสัมภาษณ์กับ Mary Ann Hobbs ทางช่องวิทยุ BBC 6 Music ฟรอนต์แมนสุดเดือดกล่าวว่า Code Orange, Knocked Loose และ Ho99o9 คืออนาคตของวงการเมทัลในความคิดของเขา
 


“ผมคิดว่าวงการเพลงใต้ดินมักจะมีความเปล่งปลั่งอยู่เสมอ เพราะผู้นำเทรนด์ส่วนใหญ่ และศิลปินหัวก้าวหน้าต่างก็มาจากจุดนั้นทั้งสิ้น” Taylor เผยกับ Hobbs

“ไม่ว่าจะเป็นวงอย่าง Knocked Loose หรือวงที่น่าอัศจรรย์ชื่อว่า Ho99o9 ที่มีทั้งแนวฮิปฮอป เมทัล ฮาร์ดคอร์ คือพวกเขาเล่นกับหลายๆแนวเลย และพวกเขาก็ดีมากๆครับ”
 


นอกจากนี้ Taylor ยังเผยว่าตนก็รู้สึกประทับใจวงในช่วงสิบปีที่ผ่านมาเช่นเดียวกัน “เห็นได้ชัดว่า Rival Sons อยู่ตรงนั้น Royal Blood ก็เป็นวงร็อกที่ยอดเยี่ยม มีบางสิ่งที่เกี่ยวกับดนตรีของพวกเขาที่มันดีมากจริงๆ”
 


“หากคุณต้องการเข้าสู่อะไรที่ดาร์กขึ้น Code Orange คือวงที่วิเศษมากครับ Knocked Loose อัลบั้มใหม่ของพวกเขาคือเจ๋งสุดๆเลย พระเจ้าช่วย! ผมหมายถึง ถ้าคุณต้องการเพลงเพื่อออกกำลังกาย นั่นแหละคืออัลบั้มที่คุณจะเปิด ชุดใหม่ของพวกเขามันบ้าคลั่งจริงๆ มันยอดเยี่ยมเหลือเกิน และวงๆนี้… ผมไม่แน่ใจว่าจะมีคนเคยได้ยินไหม วงที่ชื่อว่า Slipknot น่ะ”
 



ที่มา NME
เรียบเรียงโดย RockOnRadio Team





OTHER NEWS


LATEST NEWS