DJ
NOW PLAYING


NEWS
Green Day ส่งอัลบั้มใหม่ 'Father Of All...' เปิดตัวอันดับหนึ่งในอังกฤษได้สำเร็จเป็นชุดที่สี่
Feb 18, 2020

ถัดจาก American Idiot, 21st Century Breakdown และ Revolution Radio

วงทรีโอพังก์ร็อกสุดจี๊ด Green Day ได้พิสูจน์ถึงความเป็นตัวพ่อของพวกเขาให้โลกได้เห็นอีกครั้ง ด้วยการส่งอัลบั้มชุดล่าสุดอย่าง ‘Father Of All…’ ทะยานขึ้นอันดับหนึ่งบนชาร์ตอังกฤษได้สำเร็จเป็นชุดที่สี่

โดย ‘Father Of All…’ ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา กลายเป็นอัลบั้มอันดับหนึ่งบน Official Charts ในอังกฤษของ Green Day ถัดจาก ‘American Idiot’ เมื่อปี 2004, ‘21st Century Breakdown’ เมื่อปี 2009 และ ‘Revolution Radio’ เมื่อปี 2016 ด้วยยอดขายในสัปดาห์แรกอยู่ที่ 23,000 ก็อปปี้ ซึ่งในจำนวนดังกล่าว เป็นแผ่นเสียงไวนิล 3,800 แผ่น
 


นอกจากนี้ ทาง Official Charts ยังระบุอีกว่าก่อนหน้านี้ อัลบั้มฮิตของวงอย่าง ‘American Idiot’ สามารถอยู่บนชาร์ตใน 100 อันดับแรกได้นานติดต่อกันถึง 125 สัปดาห์อีกด้วย
 


Green Day เตรียมผนึกกำลังกับ Fall Out Boy และ Weezer ในทัวร์ครั้งใหญ่ระดับสเตเดี้ยม ‘Hella Mega Tour’ ที่มีกำหนดเดินสายทั้งในสหราชอาณาจักร ยุโรป และอเมริกาเหนือ ช่วงเดือนมิถุนายน ถึงสิงหาคม 2020 เช่นเดียวกับทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวในทวีปเอเชียและยุโรป ซึ่งประเทศไทยของเราจะเป็นหนึ่งในนั้นด้วย โดยคอนเสิร์ตจะมีขึ้นในวันที่ 11 มีนาคมนี้ ณ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ [คลิก]
 

 

 

ที่มา Kerrang!
เรียบเรียงโดย RockOnRadio Team





OTHER NEWS


LATEST NEWS