DJ
NOW PLAYING


NEWS
Deftones เผยว่าอัลบั้มใหม่อยู่ในขั้นตอนการมิกซ์แล้ว พร้อมประกาศการกลับมาของโปรดิวเซอร์ Terry Date
Feb 26, 2020

Date เคยโปรดิวซ์อัลบั้มดังของ Deftones อย่าง 'Around the Fur' และ 'White Pony'

วงอัลเทอร์เนทีฟเมทัลจากแซคราเมนโต Deftones ได้ออกมาเผยว่าอัลบั้มชุดใหม่พวกเขาจะถูกเปิดตัวในปี 2020 พร้อมกับยืนยันถึงการกลับมารับหน้าที่โปรดิวเซอร์อีกครั้งของ Terry Date

เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Deftones ซึ่งมีกำหนดออกทัวร์ครั้งใหม่ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ ได้ใช้อินสตาแกรมในการแชร์ภาพถ่ายขาวดำจากสตูดิโอ ที่ฟรอนต์แมน Chino Moreno กำลังนั่งทำงานข้างๆกับ Date พร้อมกับแคปชั่นที่เผยถึงวันที่ที่ภาพดังกล่าวถูกถ่าย คือ 25 พฤษภาคมเมื่อปีก่อน รวมถึงสถานที่ที่พวกเขากำลังทำอัลบั้มชุดใหม่ร่วมกับ Date อยู่นั้น เป็นสตูดิโอแห่งหนึ่งในลอสแอนเจลิส
 


ก่อนหน้านี้ Date เคยรับหน้าที่โปรดิวซ์อัลบั้มให้กับ Deftones มาแล้วสองชุด ได้แก่ ‘Around the Fur’ ในปี 1997 และอัลบั้มชุดถัดมาอย่าง ‘White Pony’ ในปี 2000 นอกจากนี้ เขายังเป็นผู้อยู่เบื้องหลังผลงานต่างๆของวงร็อกชื่อดังอีกหลายราย ทั้ง Bring Me The Horizon, Slayer, Slipknot และ Limp Bizkit
 


หลังจากการคอนเฟิร์มตัวโปรดิวเซอร์ประจำอัลบั้มชุดที่เก้าของพวกเขา Deftones ก็ได้เผยอีกว่าขณะนี้ โปรเจคดังกล่าวกำลังอยู่ในขั้นตอนการมิกซ์เสียงแล้ว และคาดว่าจะเสร็จสิ้นพร้อมปล่อยออกมาให้แฟนๆได้ฟังกันในปีนี้ โดยมือกลอง Abe Cunningham ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อสัญชาติออสเตรเลียอย่าง Mixdown ถึงกระบวนการทำอัลบั้มชุดใหม่ของวงว่า “คราวนี้เราทำสิ่งที่มีความแตกต่างเล็กน้อยครับ เรายืดทุกอย่างออกไปอีกสองถึงสามปีแทนที่จะระเบิดในครั้งเดียว กระบวนการนี้ได้รับการมิกซ์ ควบคู่ไปกับการหยุดพักประมาณหนึ่งปี ซึ่งเราทุกคนต่างก็เห็นด้วย”
 


เขายังเสริมอีกว่า “การหยุดพักในช่วงเวลานั้น ทำให้เราซาบซึ้งในสิ่งที่เรากำลังทำอยู่มากขึ้น เมื่อเราทุกคนหัวเราะ ยิ้มแย้ม และออกมาพร้อมกับสิ่งต่างๆร่วมกัน เหมือนกับตอนที่เราอายุ 17... มันเป็นสิ่งที่สวยงามจริงๆ”

 

ที่มา NME
เรียบเรียงโดย RockOnRadio Team





OTHER NEWS


LATEST NEWS