DJ
NOW PLAYING


NEWS
Dee Snider 'Twisted Sister' เผย อัลบั้มใหม่ AC/DC จะมาพร้อมกับบางสิ่งที่ ''เซอร์ไพรส์'' จาก Malcolm Young
Feb 28, 2020

''นี่คือ AC/DC ที่เรารู้จัก และรักพวกเขา''

อัลบั้มชุดต่อไปของตำนานวงฮาร์ดร็อกจากแดนจิงโจ้ AC/DC จะมาพร้อมกับหลายสิ่งสุดเซอร์ไพรส์ ที่มือกีตาร์ริทึ่มผู้ล่วงลับอย่าง Malcolm Young มีส่วนร่วมในการทำด้วย ตามคำกล่าวของ Dee Snider นักร้องนำแห่งวงเฮฟวี่เมทัลรุ่นใหญ่ Twisted Sister
 


โดย Snider ที่ก่อนหน้าที่เคยออกมาอ้างว่า AC/DC ได้กลับไปรวมวงกับอดีตนักร้องนำ Brian Johnson และมือกลอง Phil Rudd อีกครั้งเพื่อทำอัลบั้มใหม่ ได้ให้สัมภาษณ์กับสถานีวิทยุ SiriusXM ถึงรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวผลงานคัมแบ็คของวงที่เขาทราบมาด้วยตัวเอง ซึ่ง Snider บอกกับนักจัดรายการ Eddie Trunk ว่าก่อนหน้านี้ เขาได้ไปร่วมทานมื้อเย็นกับ Johnson และทั้งสองก็ได้พูดคุยกันเกี่ยวกับแผนการของวงในปี 2020

“เขาบอกผมมาหลายอย่างมากครับ และหลายสิ่งหลายอย่างที่ผมไม่อยากพูด” Dee กล่าว “แต่เรารู้จากภาพถ่ายที่ออกมา และ Brian ก็ได้ยืนยันแล้ว พวกเขาอยู่ในสตูดิโอกำลังทำเพลงด้วยกัน ผมไม่ขอพูดว่า ‘ต้นฉบับ’ นะ เพราะมีหลายอย่างที่หายไป แต่ผมบอกได้ว่า ‘คลาสสิก’ ไลน์อัพได้กลับมารวมตัวกันแล้ว และยังมีความเซอร์ไพรส์บางอย่าง ซึ่งผมยังไม่สามารถพูดได้ เกี่ยวกับ Malcolm Young ที่ทำให้ผมถึงกับอึ้งไปเลย ผมจะบอกว่ามีเขาอยู่ด้วยแน่นอน ดังนั้นนี่คือ AC/DC ที่เรารู้จัก และรักพวกเขา”
 


Young เป็นหนึ่งในสมาชิกผู้ก่อตั้ง AC/DC ที่เสียชีวิตในปี 2017 หลังต่อสู้กับโรคสมองเสื่อม โดยก่อนหน้านั้น Johnson ได้ตัดสินใจโบกมือลาวงในปี 2016 เนื่องจากเขาอาจต้องเผชิญกับการสูญเสียการได้ยินที่ไม่สามารถแก้ไขได้ ทำให้เขาถูกแทนที่โดย Axl Rose แห่ง Guns N’ Roses สำหรับการออกทัวร์คอนเสิร์ต
 

 

ที่มา NME
เรียบเรียงโดย RockOnRadio Team





OTHER NEWS


LATEST NEWS