DJ
NOW PLAYING


NEWS
Ed O'Brien มือกีตาร์ Radiohead บอกว่าเขามีโอกาสสูงที่จะติดเชื้อโควิด-19
Mar 24, 2020

เขาบอกว่าตัวเอง ''มีกำลังใจที่ดี และอาการเริ่มดีขึ้นแล้ว''

Ed O’Brien มือกีตาร์แห่งวงอัลเทอร์เนทีฟร็อกอังกฤษ Radiohead ได้ออกมาเผยว่าเขามีโอกาสสูงที่จะติดเชื้อโคโรนาไวรัส (โควิด-19) ที่กำลังแพร่ระบาดอย่างหนักในหลายประเทศขณะนี้ ผ่านโพสต์แถลงการณ์บนทวิตเตอร์ที่ระบุว่าเขามีอาการคล้ายกับเป็นไข้หวัดใหญ่มาสักระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งดูเหมือนกับอาการของผู้ติดเชื้อโควิด-19 อย่างชัดเจน

“มันอาจเป็นโคโรนาไวรัสครับ” เขาเขียน “ผมสูญเสียประสาทการรับรู้ด้านกลิ่นและรสชาติไปแล้ว และมันก็เหมือนกับเป็นไข้หวัดใหญ่” โดยเขายังเสริมอีกว่าตัวเอง “มีกำลังใจที่ดี และอาการเริ่มดีขึ้นแล้ว”
 


“ผมยังไม่ได้รับการตรวจเพราะมันยังไม่จำเป็น และก็ผมคิดว่าการตรวจเหล่านั้นสำคัญและมีค่าต่อผู้คนที่อ่อนแอในชุมชนของเรามากกว่า ผมคาดหวังว่าผมจะหายดีเป็นปกติในอีกไม่ช้า และตอนนี้ผมได้แยกตัวออกจากคนอื่นๆแล้ว” ก่อนปิดท้ายว่า “โปรดดูแลตัวเองและดูแลซึ่งกันและกันด้วยนะครับ ขอส่งความรักและความแข็งแกร่งไปยังทุกคน”

O’Brien เป็นศิลปินรายล่าสุดที่ออกมาเผยถึงการติดเชื้อโควิด-19 หลังจาก David Bryan มือคีย์บอร์ด Bon Jovi ได้ประกาศว่าเขาตรวจพบการติดเชื้อเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (21 มีนาคม) เช่นเดียวกับ Andrew Watt นักแต่งเพลงที่เคยร่วมงานกับ Post Malone และ Cardi B รวมถึงสมาชิกวงนูเมทัลสัญชาติออสเตรเลียอย่าง Ocean Grove

 

ที่มา NME
เรียบเรียงโดย RockOnRadio Team





OTHER NEWS


LATEST NEWS