DJ
NOW PLAYING


NEWS
Bring Me The Horizon เลื่อนปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ ''Parasite Eve'' เพื่อสนับสนุนการเคลื่อนไหว Black Lives Matter
Jun 09, 2020

''เรารู้สึกไม่สบายใจในการปล่อยและโปรโมทสิ่งใดก็ตาม ที่จะดึงโฟกัสจากสิ่งที่สำคัญในตอนนี้''

Oli Sykes นักร้องนำแห่งวงร็อกห้าชิ้นสัญญาติอังกฤษ Bring Me The Horizon ได้ออกมาประกาศถึงการเลื่อนปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “Parasite Eve” เนื่องจากการประท้วงอย่างต่อเนื่องทั่วโลก เพื่อเรียกร้องความเท่าเทียมทางเชื้อชาติ

เมื่อเดือนก่อน Bring Me The Horizon ได้เผยชื่อซิงเกิ้ลใหม่ “Parasite Eve” ที่จะถูกปล่อยออกมาในวันพุธนี้ (10 มิถุนายน) พร้อมกับแชร์วิดีโอพรีวิวสั้นๆ จากซิงเกิ้ลนี้อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด Sykes ออกมากล่าวว่าวงจะไม่ปล่อยผลงานใหม่ออกมาตามที่พวกเขาเคยวางแผนไว้ เนื่องจากพวกเขารู้สึกไม่สบายใจที่จะทำเช่นนั้น ในระหว่างการประท้วงที่จุดประกายโดยการเสียชีวิตของ George Floyd
 


“พวกคุณบางคนคงรู้กันแล้วว่าเรามีแผนที่จะปล่อยเพลงใหม่ในสัปดาห์นี้ แต่เนื่องด้วยการเคลื่อนไหวอันน่าเหลือเชื่อที่กำลังเกิดขึ้นในขณะนี้ เรารู้สึกไม่สบายใจในการปล่อยและโปรโมทสิ่งใดก็ตาม ที่จะดึงโฟกัสจากสิ่งที่สำคัญในตอนนี้ครับ” Sykes เขียนบนอินสตาแกรม

“ผมรู้ว่าพวกคุณจะเข้าใจ เพราะเรามีแฟนๆ ที่ดีที่สุดในโลก และผมสัญญากับคุณว่าเราจะไม่ทำให้คุณต้องรอนานเกินไป และข่าวดีก็คือจะมีอีกเพลงตามมาหลังจาก P.E เช่นกัน แต่สำหรับตอนนี้ จงสู้ต่อไปอย่างห้าวหาญ และคอยติดตามกันนะครับ”

ขณะนี้ Bring Me The Horizon กำลังเดินหน้าทำอัลบั้มใหม่ ถัดจาก ‘amo’ เมื่อปี 2019 ในช่วงล็อกดาวน์หลังการแพร่ระบาดของโคโรนาไวรัส ซึ่งในเดือนธันวาคมปีก่อน พวกเขายังปล่อยอีพี ‘Music To Listen To…’ ออกมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ อีกด้วย



ที่มา NME





OTHER NEWS


LATEST NEWS