DJ
NOW PLAYING


NEWS
Bring Me The Horizon ตีความการเอาชีวิตรอดจากหายนะ ในซิงเกิ้ลใหม่ ''Parasite Eve''
Jun 26, 2020

''โปรดสงบสติอารมณ์ จุดจบได้มาถึงแล้ว''

หลังจากยั่วแฟนๆ มานานหลายเดือน ด้วยคลิปทีเซอร์จากสตูดิโอที่ปล่อยออกมาให้ชมกันอย่างต่อเนื่อง ในที่สุดก็ถึงเวลาแล้วที่ Bring Me The Horizon วงร็อกห้าชิ้นจากเชฟฟิลด์ จะกลับมาอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ด้วยซิงเกิ้ลใหม่ “Parasite Eve” ซึ่งถูกแต่งและบันทึกขึ้นท่ามกลางการแพร่ระบาดของโควิด-19 ชมมิวสิควิดีโอได้ด้านล่าง:
 


“‘Parasite Eve’ เกิดขึ้นจากไอเดียในการเขียนเพลงแนวสยองขวัญเอาชีวิตรอดครับ แต่เมื่อโรคระบาดเริ่มก่อตัว มันจึงใกล้เคียงกับความจริงในแบบที่อาจทำให้ใครบางคนขุ่นเคือง เราเลยตัดสินใจที่จะเก็บมันไว้ก่อน” ฟรอนต์แมน Oli Sykes อธิบาย “เมื่อเวลาผ่านไป เราเริ่มรู้สึกว่ามันเกี่ยวข้องกันมากแค่ไหน และแทนที่จะรู้สึกอายว่าเราควรพูดถึงด้านมืด จงยอมรับและประมวลผลสิ่งที่เกิดขึ้น… ‘Parasite Eve’ เป็นแมสเสจแห่งความหวังของเรา ที่ห่อหุ้มไปด้วยความเศร้า และความโกรธเกรี้ยว”

โดย “Parasite Eve” ซึ่งอยู่ภายใต้การโปรดิวซ์ของ Sykes และเพื่อนร่วมวง Jordan Fish พร้อมงานโปรดักชั่นเพิ่มเติมจาก Mick Gordon นักทำเพลงประกอบวิดีโอเกม DOOM และ DOOM Eternal ถือเป็นผลงานชิ้นแรกจากอีพีใหม่จำนวนหลายชุดของ Bring Me The Horizon ที่ Sykes เคยออกเผยเมื่อปีก่อนว่าพวกเขาต้องการทำ “อัลบั้มที่แตกต่างสี่ชุด ตลอดทั้งปีหน้า”
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

please remain calm, the end has arrived #parasiteeve

โพสต์ที่แชร์โดย ʙʀɪɴɢ ᴍᴇ ᴛʜᴇ ʜᴏʀɪᴢᴏɴ (@bringmethehorizon) เมื่อ


“เพลงนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในอัลบั้มที่อารมณ์อยู่ในทิศทางเดียวกับ “Ludens”” เขากล่าว “เราเพิ่งเริ่มสยายปีกให้กับมัน และกำลังบันทึกจากการล็อกดาวน์ และตอนนี้เรากำลังจะทำอัลบั้มที่แตกต่างกันสี่ชุดในปีหน้า และพวกมันจะมีชื่อเดียวกันคือ ‘Post Human’”

 

ที่มา Kerrang!





OTHER NEWS


LATEST NEWS