DJ
NOW PLAYING


NEWS
Marilyn Manson บอกให้แฟนๆ ''เตรียมพร้อม'' สำหรับบางสิ่งที่กำลังจะมาถึง
Jul 17, 2020

เตรียมตัวให้พร้อม เพราะรสชาติแรกจากอัลบั้ม ''ชิ้นโบว์แดง'' ชุดใหม่ของ Marilyn Manson อาจจะมาถึงในอีกไม่ช้าแล้ว

นักร้องอินดัสเทรียลเมทัลจอมเฮี้ยน Marilyn Manson กำลังแย้มถึงบางสิ่งบางอย่าง ในโพสต์ใหม่บนอินสตาแกรมส่วนตัวที่บอกว่า “Never-ending Astral Vampire เตรียมตัวให้พร้อม” ซึ่งเป็นแคปชั่นใต้รูปภาพเซลฟี่ลึกลับ

จากนั้น Manson ก็ได้ทิ้งคอมเมนต์สุดประหลาดและคลุมเครือ ระบุว่า “ฉันพิมพ์ข้อความนี้ไว้จากอนาคตของคุณแล้ว! ไม่มีใครเคยได้ยินมัน ขอโทษด้วยนะ รวมถึงฉันเช่นกัน เอาล่ะ เริ่มนาฬิกาจับเวลาของคุณ แล้วฟังซะ”
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Never-ending Astral Vampire. Prepare...

โพสต์ที่แชร์โดย Marilyn Manson (@marilynmanson) เมื่อ


นอกจากนี้ ยังมีบุคคลที่คุ้นหน้าคุ้นตาบางส่วน เข้ามาคอนเมนต์รูปภาพดังกล่าวของเขาด้วยเช่นกัน ทั้งมือกีตาร์ John 5 แฟนสาวช่างภาพของเขา Lindsay Usich รวมถึงโปรดิวเซอร์ Shooter Jennings ผู้ร่วมงานกับ Manson ในผลงานใหม่ถัดจากอัลบั้มก่อนหน้าอย่าง ‘Heaven Upside Down’ ในปี 2017 ที่เขียนคอมเมนต์ว่า “เยส!!!”

Manson ออกมาคอนเฟิร์มในเดือนมีนาคมปีก่อน ว่ากระบวนการทำอัลบั้มใหม่ของเขา ได้เสร็จสิ้นในทุกขั้นตอนแล้ว โดย Jennings ยังโพสต์รูปภาพในเดือนเมษายนที่ผ่านมา เขียนว่า “งานชิ้นโบว์” เสร็จเป็นเรียบร้อยแล้ว และเขากำลังรอเวลาที่จะปล่อยมันออกมา ซึ่งน่าจะเป็นการบ่งบอกว่า แฟนๆ กำลังจะได้เสพผลงานชุดนี้ในไม่กี่อึดใจแล้ว
 

 

ที่มา Loudwire





OTHER NEWS


LATEST NEWS