DJ
NOW PLAYING


NEWS
Corey Taylor บอกว่า 'CMFT' เป็นอัลบั้มที่สนุกที่สุดตั้งแต่ที่เขาเคยทำมา นับตั้งแต่อัลบั้มเดบิวต์ของ Slipknot
Jul 30, 2020

''สิ่งนี้ทำให้ผมมองเห็นคุณค่าของการทำเพลงอีกครั้ง''

Corey Taylor ฟรอนต์แมนแห่งวงเฮฟวี่เมทัลแนวหน้า Slipknot ได้เปิดเผยในบทสัมภาษณ์ล่าสุดเกี่ยวกับกระบวนการเบื้องหลังอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของเขาอย่าง ‘CMFT’ โดยกล่าวว่านี่ “น่าจะเป็นอัลบั้มที่สนุกที่สุด ตั้งแต่ที่ผมเคยทำมา นับตั้งแต่อัลบั้มชุดแรกของ Slipknot” เลยทีเดียว

โดย Taylor มีกำหนดเปิดตัวอัลบั้ม ‘CMFT’ ในวันที่ 2 ตุลาคมนี้ ภายใต้สังกัด Roadrunner Records หลังจากที่มีการประกาศเมื่อวันพุธที่ผ่านมา (29 กรกฎาคม) พร้อมกับปล่อยสองเพลงใหม่ “CMFT Must Be Stopped” และ “Black Eyes Blue” ออกมาให้ฟังกันอีกด้วย
 


ในการให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Kerrang! เกี่ยวกับการทำอัลบั้ม ‘CMFT’ นักร้องขาโหดเผยว่าเขาตัดสินใจล้มเลิกแผนการที่จะปล่อยอัลบั้มในปี 2021 เมื่อการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ส่งผลให้ Slipknot ต้องเลื่อนตารางทัวร์คอนเสิร์ตครั้งใหม่ เขาจึงทำการรวบรวมวงดนตรี ได้แก่สองมือกีตาร์ Christian Martucci และ Zach Throne, Jason Christopher (เบส) และ Dustin Robert (กลอง) พร้อมดึงตัวโปรดิวเซอร์ Jay Ruston มาบันทึกอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกกันที่ Hideout Studio ของ Kevin Churko ในลาสเวกัส

“ผมรักสิ่งที่ผมเคยทำในอดีต ผมรักโปรเจคที่ผมเคยแนบมาด้วย แต่บอกตามตรงเลยว่า นี่น่าจะเป็นอัลบั้มที่สนุกที่สุดตั้งแต่ที่ผมเคยทำมา นับตั้งแต่อัลบั้มชุดแรกของ Slipknot เลย” Taylor กล่าว “มันมีความรู้สึกของสิ่งที่เรียกว่า ‘เรากำลังทำมันด้วยกัน’ และผมไม่ได้รู้สึกอย่างนั้นมานานแล้วครับ”
 


“ผู้คนต่างแยกกัน ความสัมพันธ์กลายเป็นเรื่องอื้อฉาว บางคนหยุดชอบซึ่งกันและกันในบางครั้ง ในบางวง คุณรู้ไหม? แต่ด้วยสิ่งนี้ มันแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง เพราะเราต่างเป็นเพื่อนกันมาก่อน เราเกิดมาเพื่อเล่นดนตรีด้วยกัน และเราก็ได้ก่อตั้งวงจากมิตรภาพนั้น” Taylor ยังเสริมอีกว่า “สิ่งนี้ทำให้ผมมองเห็นคุณค่าของการทำเพลงอีกครั้ง ซึ่งผมอยากให้มันเป็นแบบนั้นต่อไป”
 

 

ที่มา NME





OTHER NEWS


LATEST NEWS