DJ
NOW PLAYING


NEWS
Corey Taylor พูดถึงช่วงเวลาที่เขาอาจจะลาออกจาก Slipknot!
Aug 17, 2020

''เมื่อถึงจุดนั้นแล้ว ผมจะประสบความสำเร็จมากพอที่ผมจะโอเคกับมัน''

นักร้องเมทัลสุดเดือด Corey Taylor ได้ให้เบาะแสบางอย่างเกี่ยวกับช่วงเวลาที่เขาอาจจะลาออกจากการเป็นนักร้องนำแห่ง Slipknot วงเฮฟวี่เมทัลชื่อดัง

โดย Taylor ซึ่งมีกำหนดเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก ‘CMFT’ ในวันที่ 2 ตุลาคมนี้ เพิ่งออกมายืนยันเมื่อต้นสัปดาห์ก่อนว่าวงเก่าของเขาอย่าง Stone Sour กำลังอยู่ในช่วง “พักวงอย่างไม่มีกำหนด” พร้อมกับเสริมอีกว่าวงค่อนข้าง “จบหลักสูตรอย่างสมบูรณ์สำหรับตอนนี้แล้ว”

ล่าสุด ในการให้สัมภาษณ์กับสถานีวิทยุ SiriusXM ฟรอนต์แมนแห่งคณะเก้าหน้ากากจากนรก ได้ตอบคำถามเกี่ยวกับช่วงเวลาที่เขาอาจจะถอดหน้ากากอย่างถาวรว่า “นั่นเป็นคำถามที่ดีมากครับ คำตอบแบบตรงไปตรงมาคือ ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน และพูดตรงๆ เลย มันเป็นเพราะผมพยายามรักษาสุขภาพให้แข็งแรงเข้าไว้ ผมจึงต้องทำตัวเองให้คลีนอยู่ตลอด”
 


“ผมยังคงคลั่งไคล้ดนตรีเอ็กซ์ตรีมเหมือนที่เคยเป็นมา มันคือด้านของผมที่ผมอยู่เคียงข้างมาตลอด มันไม่เคยรุนแรงมากพอ มันไม่เคยบ้าคลั่งมากพอ และบางครั้งวงก็ต้องทำให้ผมสงบสติลง เมื่อพูดถึงเรื่องที่ผมเขียน”

เขากล่าวต่อว่า “วินาทีที่ผมทำสิ่งนี้ด้วยเหตุผลอื่นนอกเหนือจากความหลงใหลในการทำมันอย่างแท้จริง ทันทีที่มีการเปลี่ยนแปลง นั่นแหละคือตอนที่ผมจะรู้ และนั่นก็เป็นเหตุผลว่าทำไมผมจึงทำตามความชอบและทำตามความสนใจของผมมาโดยตลอด และผมไม่เคยปล่อยให้ตัวเองทำอะไรเพื่อเงิน เพื่อดนตรีป็อปราคาถูก ชื่อเสียงราคาถูก… ผมไม่เคยทำแบบนั้นเลย ผมจะไม่บอกว่าฉันภูมิใจ เพราะนั่นคือสิ่งที่ผมเป็น”
 


“ถ้าผมมาถึงยุคที่ตัวเลือกนั้นมีความสมเหตุสมผลมากขึ้นเรื่อยๆ ผมคิดว่าส่วนหนึ่งของผมจะควบคุมตัวเองได้อย่างแน่นอน และคิดว่าประมาณว่า ‘ไม่นะ ไม่ใช่ นี่ไม่ใช่คนที่คุณเป็น นี่ไม่ใช่สิ่งที่คุณอยากทำ คุณต้องเดินต่อไปให้ได้’”

Taylor ยังเผยอีกว่าเขาจะรู้โดยสัญชาตญาณทันทีว่าเมื่อไหร่คือช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุด ในการวางมือจากวงที่เขาเป็นแกนนำมาตั้งแต่ปี 1997
 


“ผมคิดว่าเมื่อถึงจุดนั้นแล้ว ผมจะประสบความสำเร็จมากพอที่ผมจะโอเคกับมัน ไม่ได้หมายความว่าผมจะหยุดทำเพลงนะ แต่หมายความว่าผมจะหยุดทำเพลงบางประเภทต่างหาก สำหรับผมแล้ว ผมคิดว่าผมจะมีความซื่อสัตย์ที่จะรู้และหวังว่าผมมีความกล้าที่จะทำมัน เพราะบางครั้งมันก็น่ากลัวจริงๆ”

 

 

ที่มา NME





OTHER NEWS


LATEST NEWS