DJ
NOW PLAYING


NEWS
Deftones สตาร์ทเครื่องเตรียมความพร้อม สำหรับการกลับมาอีกครั้งในเดือนกันยายนนี้
Aug 18, 2020

เว็บไซต์และโซเชียลมีเดียของ Deftones มีการอัปเดทบางอย่างเพื่อเป็นสัญญาณบ่งบอกถึงอัลบั้มใหม่แล้ว

วงอัลเทอร์เนทีฟเมทัลเจ้าของรางวัลแกรมมี่จากแซคราเมนโต Deftones กำลังเตรียมความพร้อมสำหรับบางสิ่งบางอย่าง ที่ดูเหมือนจะเกี่ยวข้องกับสตูดิโออัลบั้มลำดับที่เก้าของพวกเขา หลังจากที่วงได้ส่งสัญญาณบ่งบอกถึงแฟนๆ บนโลกออนไลน์ ซึ่งรวมถึงการคอนเฟิร์มกำหนดคัมแบ็ค คือวันที่ 25 กันยายนนี้
 


โดยล่าสุด ภาพโปรไฟล์บนโซเชียลมีเดียทุกช่องทางของ Deftones ถูกเปลี่ยนเป็นสีดำทั้งหมด ก่อนการประกาศครั้งใหญ่ที่กำลังใกล้เข้ามา นอกจากนี้ ลิงก์เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของพวกเขายังถูกเปลี่ยนเป็น “deftones.com/0925” ซึ่งเป็นการบอกใบ้ว่าอัลบั้มใหม่ของพวกเขาอาจจะถูกปล่อยในวันที่ 25 กันยายนนี้ ในขณะที่หน้าเว็บไซต์ยังมีภาพสี่เหลี่ยมลึกลับซึ่งประกอบด้วยจุดหลายร้อยจุดอีกด้วย
 


เท่านั้นยังไม่พอ เพราะ Deftones ได้โพสต์ข้อความเคลื่อนไหวที่ดูคลุมเครือบนทวิตเตอร์ เขียนว่า “No you will never find me” ซึ่งเป็นเนื้อร้องท่อนหนึ่งของเพลง “One Weak” จากอัลบั้มเดบิวต์อย่าง ‘Adrenaline’ ทำให้แฟนๆ คาดการณ์กันว่าการประกาศอัลบั้มใหม่กำลังจะเกิดขึ้นในอีกหนึ่งสัปดาห์
 


สาเหตุที่อัลบั้มใหม่ของ Deftones มีโอกาสปล่อยในวันที่ 25 กันยายนนี้มากที่สุด เป็นเพราะมือกลองอย่าง Abe Cunningham เคยออกมาเผยในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาว่าพวกเขาได้เสร็จสิ้นการทำผลงานชุดใหม่ในทุกขั้นตอนแล้ว พร้อมกล่าวถึงโอกาสที่วงจะปล่อยมันออกมาในเดือนกันยายนนี้

ณ ขณะนี้ ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับอัลบั้มใหม่ของ Deftones นอกเหนือจากการได้ Terry Date ผู้เคยร่วมงานกับวงในอัลบั้มฮิตอย่าง ‘Around the Fur’ และ ‘White Pony’ กลับมารับหน้าที่โปรดิวเซอร์อีกครั้ง
 


อีกหนึ่งความเป็นไปได้สำหรับการออกมาบอกใบ้ถึงบางสิ่งบางอย่างในครั้งนี้ คือการปล่อยอัลบั้ม ‘White Pony’ ฉบับครบรอบ 20 ปี ซึ่งระหว่างการแถลงข่าวกับสื่อมวลชนทางออนไลน์ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา นักร้องนำอย่าง Chino Moreno ได้เปิดเผยว่าพวกเขาวางแผนที่จะทำการรีมาสเตอร์อัลบั้มเมื่อปี 2000 ที่จะมาพร้อมซีดีโบนัสในชื่อ ‘Black Stallion’ ซึ่งเป็นการนำแต่ละแทร็กจากอัลบั้มชุดดังกล่าวมามิกซ์ใหม่นั่นเอง
 

 

ที่มา consequenceofsound





OTHER NEWS


LATEST NEWS