DJ
NOW PLAYING


NEWS
Frank Iero ยอมรับว่าชีวิตเคว้งหนัก ในช่วงที่ My Chemical Romance แยกทางกันใหม่ๆ
Aug 21, 2020

MCR แยกทางกันในปี 2013 ก่อนประกาศการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในช่วงปลายปี 2019 ที่ผ่านมา

Frank Iero มือกีตาร์ริทึ่มแห่งสุดยอดวงอิโมรุ่นบุกเบิกอย่าง My Chemical Romance ได้เปิดใจถึงความรู้สึกส่วนตัวเมื่อครั้งที่วงแยกทางกัน โดยยอมรับในช่วงแรกของการยุบวงนั้น เป็นช่วงเวลาที่ “น่าหวาดกลัว” อย่างยิ่งสำหรับเขา

ในบทสัมภาษณ์ล่าสุดกับ Ernie Ball บริษัทกีตาร์ยักษ์ใหญ่ Iero ยอมรับว่าเขารู้สึกหวาดกลัวกับความไม่แน่นอนที่จะเกิดขึ้นหลังจากการแยกทางกันของวง
 


“เมื่อ My Chem จบสิ้นแล้ว ความรู้สึกก็ถูกปิดไปพร้อมกับมัน แต่ในขณะเดียวกัน ก็มีความรู้สึกตื่นตระหนกที่เกิดขึ้นเนื่องจากคุณได้ทำบางสิ่งบางอย่างมานาน และมันเกือบจะนิยามตัวคุณไปแล้วด้วย” เขากล่าว “มันมีความสบายใจเกิดขึ้น แต่ก็ยังมีความรู้สึกของ ‘โอ้พระเจ้า แล้วตอนนี้นายจะทำอะไรดีล่ะ? นายเป็นใครกันแน่?’ เกิดขึ้นเช่นกัน หากนั่นไม่ได้นิยามตัวนายจริงๆ นายจะเอายังไงต่อ? มันเป็นช่วงเวลาที่โคตรน่าหวาดกลัวเลยครับ”

อย่างไรก็ตาม Iero เสริมว่าในที่สุดเขาก็สามารถควบคุมความกลัวดังกล่าว เพื่อก่อตั้งโปรเจคย่อยของเขาอย่าง ‘Frank Iero and The Future Violents’ ให้สำเร็จ “ผมรู้สึกเหมือนกับว่าสิ่งที่ทำให้ผมกลัวคือสิ่งที่ผมปรารถนา ผมชอบทำอะไรแบบนั้น ถ้ามันทำให้ผมกลัว ผมก็ต้องทำมันให้ได้ ผมได้เรียนรู้เกี่ยวกับตัวเองมากขึ้น และสิ่งที่ผมสามารถบรรลุเป้าหมายได้จากการทำสิ่งเหล่านั้น”

My Chemical Romance ตัดสินใจแยกทางกันในปี 2013 ก่อนประกาศการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในช่วงปลายปี 2019 ที่ผ่านมา

 

 

ที่มา NME





OTHER NEWS


LATEST NEWS