DJ
NOW PLAYING


NEWS
AC/DC รีเทิร์นพร้อมคลาสสิกไลน์อัพ เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ ''Shot in the Dark''
Oct 07, 2020

Brian Johnson, Phil Rudd และ Cliff Williams กลับเข้าร่วมวงอีกครั้งในอัลบั้มล่าสุด 'POWER UP'

วงฮาร์ดร็อกระดับตำนาน AC/DC ได้ปล่อยเพลงใหม่ในชื่อ “Shot in the Dark” ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มล่าสุด ‘POWER UP’ โดยสมาชิกคลาสสิกไลน์อัพที่ยังมีชีวิตอยู่ ทั้ง Brian Johnson, Phil Rudd และ Cliff Williams ต่างกลับมาร่วมงานกับ Angus Young อีกครั้งในอัลบั้มชุดดังกล่าว ที่มีกำหนดออกวาง 12 พฤศจิกายนนี้ ภายใต้สังกัด Columbia รับฟัง “Shot in the Dark” ได้ด้านล่าง:
 


‘POWER UP’ เป็นอัลบั้มชุดแรกของ AC/DC ที่ได้คลาสสิกไลน์อัพมามีส่วนร่วม นับตั้งแต่ ‘Black Ice’ ในปี 2008 โดยพวกเขาปล่อยอัลบั้มชุดถัดมาอย่าง ‘Rock or Bust’ ในปี 2014 ที่ถึงแม้มือกีตาร์ Malcolm Young จะเป็นผู้ร่วมแต่ง แต่เขาไม่สามารถมาปรากฎตัวได้เนื่องจากปัญหาสุขภาพ ในขณะที่อัลบั้มใหม่ พวกเขายังกลับไปร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ Brendan O’Brien ผู้ที่เคยอยู่เบื้องหลังทั้ง ‘Black Ice’ และ ‘Rock or Bust’ อีกด้วย

ในปี 2016 นักร้องนำ Johnson ตัดสินใจลาออกจากวงเนื่องจากเกิดอาการสูญเสียการได้ยิน และถูกแทนที่โดย Axl Rose แห่ง Guns N’ Roses ซึ่งในปีเดียวกันนั้น มือเบส Williams ก็เกษียณตัวเองออกไปเช่นกัน ส่วนมือกลอง Rudd แยกทางกับวงไปตั้งแต่ปี 2015 หลังเกิดประเด็นทางกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการฆาตกรรม ในขณะที่มือกีตาร์ริทึ่ม Malcolm Young เสียชีวิตในปี 2017
 


รายชื่อแทร็กจาก ‘POWER UP’:

01 Realize
02 Rejection
03 Shot In The Dark
04 Through The Mists Of Time
05 Kick You When You’re Down
06 Witch’s Spell
07 Demon Fire
08 Wild Reputation
09 No Man’s Land
10 Systems Down
11 Money Shot
12 Code Red



ที่มา Pitchfork





OTHER NEWS


LATEST NEWS