DJ
NOW PLAYING


NEWS
Tom DeLonge อดีตสมาชิก Blink-182 เตรียมนั่งแท่นกำกับภาพยนตร์เรื่องแรก 'Monsters of California'
Oct 08, 2020

ภาพยนตร์เริ่มต้นขั้นตอนงานสร้างแล้ว

Tom DeLonge อดีตนักร้องและมือกีตาร์แห่งวงป็อบพังก์ชื่อดัง Blink-182 ได้เริ่มเดินหน้าขั้นตอนการผลิตสำหรับผลงานการกำกับภาพยนตร์เรื่องแรกของเขาในชื่อ ‘Monsters of California’

โดยรายงานระบุว่า ‘Monsters of California’ เป็นภาพยนตร์แนว “ผจญภัยก้าวข้ามผ่านวัยในรูปแบบนิยายวิทยาศาสตร์” ที่ดึงเอาความหลงใหลของ DeLonge ที่มีต่อยูเอฟโอและมนุษย์ต่างดาวมาเป็นองค์ประกอบสำคัญ

นอกเหนือจากการรับหน้าที่กำกับ และร่วมโปรดิวซ์แล้ว DeLonge ยังมีส่วนในการเขียนบทภาพยนตร์ร่วมกับ Ian Miller พร้อมทั้งแต่งและขับร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ด้วยตัวเองเช่นกัน
 


‘Monster of California’ มีทัพนักแสดงมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Richard Kind (Mad About You, Curb Your Enthusiasm), Casper Van Dien (Starship Troopers), Arianne Zucker (Days of Our Lives) และนางแบบสาว Camille Kostek

ในขณะที่นักแสดงนำของเรื่อง ล้วนเป็นนักแสดงหน้าใหม่ทั้งสิ้น ได้แก่ Jack Samson, Jared Scott และ Jack Lancaster ผู้รับบทเป็นวัยรุ่นชาวแคลิฟอร์เนียสามคน ในการเดินทางเพื่อค้นหาความหมายเบื้องหลังเหตุการณ์เหนือธรรมชาติ โดยภาพยนตร์ได้รับแรงบันดาลใจบางส่วนมาจากประสบการณ์ของ DeLonge ในช่วงวัยรุ่น

ในโพสต์บนโซเชียลมีเดีย DeLonge คอนเฟิร์มว่าภาพยนตร์จะมาพร้อมกับ “มุกตลกจากยุค blink, วัฒนธรรมการเล่นสเก็ตบอร์ด, ยูเอฟโอ และความลับบางอย่าง” ส่วนกำหนดเข้าฉายนั้น ยังไม่มีการประกาศออกมาแต่อย่างใด

 

ที่มา NME





OTHER NEWS


LATEST NEWS