DJ
NOW PLAYING


NEWS
ลูกชายสมาชิก Stone Temple Pilots, Guns N' Roses และ Metallica ฟอร์มวงใหม่ Suspect208
Nov 18, 2020

''Long Awaited'' ซิงเกิ้ลเดบิวต์ของพวกเขา ถูกปล่อยออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ลูกชายของสมาชิกจากวงดนตรีร็อกชั้นนำอย่าง Stone Temple Pilots, Guns N’ Roses และ Metallica ได้รวมตัวฟอร์มวงใหม่ในแนวไซเคเดลิกฮาร์ดร็อก ชื่อว่า Suspect208 พร้อมกับปล่อยซิงเกิ้ลเดบิวต์ “Long Awaited” รับฟังได้ด้านล่าง:
 


โดยวง Suspect208 ประกอบไปด้วยสมาชิกที่เป็นลูกชายของ Scott Weiland นักร้องนำผู้ล่วงลับแห่ง Stone Temple Pilots, Slash มือกีตาร์ Guns N’ Roses และ Robert Trujillo มือเบส Metallica

Noah Weiland ประจำตำแหน่งนักร้องนำ ในขณะที่ Tye Trujillo เล่นเบส และ London Hudson (ลูกชายของ Slash) ตีกลอง ปิดท้ายไลน์อัพด้วยมือกีตาร์ Niko Tsangaris ซึ่งเป็นสมาชิกของวง Classless Act with Hudson
 


ตามที่เว็บไซต์ Consequence Of Sound ระบุ ทั้งพ่อของ Noah และ London เคยเป็นเพื่อนสมาชิกในวงซูเปอร์กรุ๊ปที่ถูกยุบไปแล้วอย่าง Velvet Revolver โดยในปี 2018 ที่ผ่านมา London ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความทรงจำครั้งแรกที่ได้ชมพ่อของเขา Slash เล่นคอนเสิร์ตร่วมกับวงว่า “การได้เห็นผู้คนมากมายที่โชว์ของ Velvet Revolver มันเป็นเรื่องที่บ้ามากๆ และการที่พวกเขาทุกคนต่างเทิดทูนวงสุดหัวใจ จากนั้นเมื่อได้ไปที่ทัวร์สุดท้าย GN’R และได้เห็นทุกคนที่ยังคงชื่นชอบเขากับอะไรเก่าๆ คือตอนที่ผมรับรู้ว่าพ่อของผมโด่งดังขนาดไหน”
 

 

ที่มา NME





OTHER NEWS


LATEST NEWS