DJ
NOW PLAYING


NEWS
20 ปีมีหน กับคอนเสิร์ตอะคูสติกฉบับ โมเดิร์นด็อก 'อมาโด้ พรีเซ้นท์ส เดอะ เวรี่ นอร์มอล ออฟ โมเดิร์นด็อก' 5-6 และ 19-20 ก.พ. 2564
Nov 19, 2020

โมเดิร์นด็อกเตรียมจัดคอนเสิร์ตมาสเตอร์พีซฉบับใหม่สุดเอ็กคลูซีพอีกครั้ง ในรอบ 20 ปี “อมาโด้ พรีเซ้นท์ส เดอะ เวรี่ นอร์มอล ออฟ โมเดิร์นด็อก” (Amado Presents The Very Normal of Moderndog)ในวันที่ 5-6และ 19-20 กุมภาพันธ์ 2564 ที่โรงละคร เคแบงก์ สยามพิฆเนศ

หลังสร้างตำนานความประทับใจและเป็นคอนเสิร์ตที่แฟนเพลงพูดถึงมากที่สุด สำหรับคอนเสิร์ตอะคูสติกของวงอัลเทอร์เนทีฟร็อคขวัญใจมหาชน อย่าง เดอะ เวรี่ คอมมอน ออฟ โมเดิร์นด็อก ในปี 2545วันนี้ โมเดิร์นด็อก เตรียมกลับมามอบความกลมกล่อมทางดนตรีในแบบใกล้ชิดแฟนเพลงอีกครั้ง ใน “อมาโด้ พรีเซ้นท์ส เดอะ เวรี่ นอร์มอล ออฟ โมเดิร์นด็อก” (Amado Presents The Very Normal of Moderndog) โดย ป๊อด - ธนชัย อุชชิน ได้กล่าวถึงการจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ว่า

“คอนเสิร์ตครั้งนี้จะพิเศษกว่าทุกคอนเสิร์ตและทุกโชว์ที่ผ่านมา จะเปลี่ยนจากร็อคหนักๆ มาเป็นการนั่งเล่นในแบบอะคูสติกเต็มรูปแบบที่พวกเราห่างหายจากการเล่นแบบนี้ไปนานกว่า 20 ปี ตั้งแต่คอนเสิร์ต เดอะ เวรี่ คอมมอน ออฟ โมเดิร์นด็อก ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตอะคูสติกแรกของพวกเรา ที่ถือว่าสมบูรณ์แบบมาก เป็นงานมาสเตอร์พีซ ที่พวกเราไม่กล้าทำซ้ำ เพราะกลัวจะทำได้ไม่ถึงจุดนั้นอีก แต่ด้วยความที่แฟนเพลง  พูดถึงกันเยอะและยังคิดถึงบรรยากาศคอนเสิร์ตแบบนั้นอยู่ และพวกเราก็อยากเล่น อยากเปลี่ยนลีลาตัวเองใหม่ จึงคิดว่าถึงเวลาแล้วที่พวกเราจะนำบรรยากาศเหล่านั้นกลับมาอีกครั้ง

งานนี้ พวกเราจะเลือกเพลงหลายๆ รูปแบบ หลากอารมณ์ จากทุกอัลบั้มมาเล่น โดยจะนำมาทำใหม่ ใส่เครื่องดนตรีอะคูสติก อย่างเปียโน หรือพวกเครื่องสาย ไวโอลิน วิโอลา และเครื่องดนตรีเเปลกๆ  ที่ทุกคนคาดไม่ถึง ทุกคนจะได้ดื่มดำ ผ่อนคลาย และสนุกไปด้วยกันอย่างใกล้ชิดมากขึ้นครับ”

คอนเสิร์ต “อมาโด้ พรีเซ้นท์ส เดอะ เวรี่ นอร์มอล ออฟ โมเดิร์นด็อก”จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 5 – เสาร์ที่ 6 และวันศุกร์ที่ 19 – วันเสาร์ที่ 20กุมภาพันธ์ 2564เพียงวันละ 1รอบเท่านั้น ที่โรงละคร เคแบงก์สยามพิฆเนศ บัตรเข้าชมราคา 1,800 และ  2,800 บาทเปิดจำหน่ายตั้งแต่ วันที่ 1 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.comสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2262-3838พิเศษ! สำหรับแฟนเพจ อมาโด้ สามารถซื้อบัตรได้ก่อนใครในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2563ติดตามกติการ่วมสนุกเพื่อรับสิทธิได้ทาง www.facebook.com/amadoheadoffice

ติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเสิร์ตได้ทาง www.bectero.com, เฟซบุค www.facebook.com/bectero ทวิตเตอร์ @BEC_Tero_Ent และ อินสตาแกรม @BECTERO_ENTERTAINMENT

 





LATEST NEWS