DJ
NOW PLAYING


NEWS
Lars Ulrich เผย นักจิตบำบัดในสารคดี 'Some Kind Of Monster' เป็นผู้ช่วยให้ Metallica อยู่ต่อไปได้
Dec 03, 2020

''ผมคงไม่สามารถมาพูดคุยกับคุณตรงนี้ได้หรอก หากไม่ใช่เพราะเขา''

Lars Ulrich สุดยอดมือกลองแห่งคณะเฮฟวี่เมทัลยักษ์ใหญ่ Metallica ได้ออกมายกความดีความชอบให้กับนักจิตบำบัดเพียงครั้งเดียวของวง ในการช่วยชีวิตพวกเขาเอาไว้

โดย Ulrich เล่าว่า Phil Towle ซึ่งปรากฎตัวในสารคดีเมื่อปี 2004 ของวงอย่าง ‘Some Kind Of Monster’ เป็นตัวช่วยในการทำให้วงอยู่ด้วยกันในช่วงเวลาที่มีปัญหาเมื่อกว่า 15 ปีก่อน
 


สารคดีให้รายละเอียดในช่วงเวลาที่มือเบส Jason Newsted ลาออกจากวง ฟรอนต์แมน James Hetfield เข้ารับการบำบัด และวงก็เริ่มตั้งคำถามถึง “เครื่องจักรกล” ในการผลิตผลงานเพลง Towle ถูกจ้างมาเพื่อช่วยให้วงสื่อสารกันได้ดีขึ้น และจัดการกับความกดดันในการเป็นวงที่ประสบความสำเร็จ

Ulrich ออกตัวปกป้อง Towle ซึ่งมักจะถูกล้อเลียนอย่างสนุกสนานจากการสวมเสื้อสเวตเตอร์แปลกๆ ของเขา ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดผ่านคอลัมน์ Musicians On Musicians ร่วมกับนักร้องอินดี้โฟล์กสาว Phoebe Bridgers สำหรับนิตยสาร Rolling Stone ว่า “มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากกับ Phil และเป้าหมายที่ง่ายพอๆ กับของเขาก็คือการสร้างความสนุกสนาน เมื่อใดก็ตามที่ผมถูกถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ในตอนนี้ ผมก็พบว่าตัวเองกำลังปกป้องเขาอยู่ตลอด เขาแม่งช่วยวงไว้นะเว้ย ผมคิดว่าคุณกับผมคงไม่สามารถมานั่งคุยกันอยู่ตรงนี้ได้หรอก หากไม่ใช่เพราะเขาน่ะ”
 


เขากล่าวต่อว่า “มันเป็นช่วงเวลาแห่งการทดลองและเปลี่ยนผ่านอย่างมาก เราเป็นวงดนตรีมานานกว่า 20 ปีแล้ว และเรารู้ดีว่าเราไม่เคยคุยกันเลยว่าเรารู้สึกอย่างไร สิ่งที่เกิดขึ้นใน Metallica ส่งผลอะไรกับทุกคนบ้าง มันเป็นเพราะเครื่องจักรกลเครื่องนี้แหละครับ แล้วเมื่อ Hetfield ต้องหายไปเพื่อจัดการกับปัญหาบางอย่างของเขา ทุกสิ่งทุกอย่างก็ปรากฎออกมาให้เห็น”
 

 

 

ที่มา NME





OTHER NEWS


LATEST NEWS