DJ
NOW PLAYING


NEWS
Tim Lambesis แห่ง As I Lay Dying อัปเดทการฟื้นตัวจากอุบัติเหตุไฟไหม้ร่างกาย
Jan 05, 2021

''ชิ้นส่วนผู้ชายของผมไม่ได้ถูกเผานะ''

Tim Lambesis นักร้องนำวงเมทัลคอร์จากซานดิเอโก As I Lay Dying ได้อัปเดตกับแฟนๆ ถึงความคืบหน้าของเขาในการฟื้นตัวจากอุบัติเหตุไฟไหม้ ซึ่งทำให้เขามีแผลไฟไหม้ครอบคลุมถึง 25% ของร่างกาย

โดย Lambesis ซึ่งกลับมารวมตัวกับวงอีกครั้งในปี 2018 หลังได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำในปี 2016 เนื่องจากวางแผนที่จะฆ่าภรรยาผู้เหินห่าง ออกมาเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับอุบัติเหตุดังกล่าวต่อสาธารณะเมื่อกลางเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ว่าตนพยายามจุดไฟในขณะที่ฝากระป๋องแก๊สหลุดออก จนส่งผลให้เกิดเปลวไฟลุกท่วมร่างกายของเขา

ล่าสุด Lambesis ได้อัปเดตกับแฟนๆ โดยกล่าวว่าเขาเพิ่งใช้เวลาวันแรกหลังจากที่ต้องนอนนิ่งอยู่บนเตียงเป็นเวลานาน ก่อนคลายข้อสงสัยของใครหลายคนว่าอวัยวะเพศของเขาไม่ได้ถูกไฟไหม้จากอุบัติเหตุในครั้งนั้นแต่อย่างใด
 


“ดีครับทุกคน ผมอยากจะอัปเดตการฟื้นตัวซักหน่อย” Lambesis กล่าวผ่านวิดีโอเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (3 มกราคม) “วันนี้เป็นวันแรกในรอบสามสัปดาห์ที่ผมไม่ได้นอนอยู่บนเตียงซะส่วนใหญ่ และเมื่อวานนี้ก็เป็นวันแรกที่พวกเขาเปลี่ยนเสื้อผ้าให้กับผมโดยที่ไม่ต้องล้างแผลด้ว ซึ่งนั่นเป็นความโล่งใจอย่างมาก เพราะการล้างแผลเป็นส่วนที่เจ็บปวดที่สุดในกระบวนการฟื้นฟูแล้วล่ะ”

เขากล่าวต่อว่า “ผมรู้สึกขอบคุณมากๆ ที่ใบหน้าของผมไม่ได้ถูกเผาไปด้วย และไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม มันเป็นคำถามที่พบบ่อยมากจริงๆ ดังนั้นผมจึงขอแจ้งให้ทราบว่า ชิ้นส่วนผู้ชายของผมไม่ได้ถูกเผานะครับ ผมลดน้ำหนักได้ 20 ปอนด์จากการติดอยู่บนเตียงเป็นเวลาสามสัปดาห์”
 


“และผมยังมีอาการสั่นอยู่อย่างที่คุณเห็นกัน จากเส้นประสาทของผมที่กำลังเชื่อมต่อกันใหม่ มันยังไม่ใช่สิ่งที่ผมสามารถควบคุมได้ แต่ผมจะทำให้มันกลับมาเป็นปกติได้แน่นอน และผมก็รู้สึกขอบคุณเป็นอย่างยิ่งสำหรับทุกคนที่เขียนถึงผมนะครับ”

As I Lay Dying ปล่อยสตูดิโออัลบั้มชุดที่เจ็ด ‘Shaped by Fire’ ในปี 2019 ซึ่งนับเป็นอัลบั้มชุดแรกในรอบ 7 ปีของพวกเขา หลังการพักวงที่เกิดจากการถูกจำคุกของ Lambesis

 

 

ที่มา NME





LATEST NEWS