DJ
NOW PLAYING


NEWS
Ariel Pink ถูกค่ายเพลงเลิกสัญญากะทันหัน หลังเข้าร่วมม็อบหนุน Trump ที่หน้าทำเนียบขาว
Jan 11, 2021

ค่าย Mexican Summer ซึ่งออกวางอัลบั้มล่าสุดของ Pink ตัดสินใจยุติ ''ความสัมพันธ์ในการทำงาน'' กับเขาเรียบร้อยแล้ว

ศิลปินอินดี้ร็อกชาวอเมริกัน Ariel Pink ถูกต้นสังกัดอย่าง Mexican Summer ยกเลิกสัญญาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทางค่ายได้ทวีตข้อความระบุว่าพวกเขาได้ “ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ในการทำงานกับ Ariel Rosenberg หรือที่รู้จักในนาม เพื่อก้าวไปข้างหน้า” โดยค่าย Mexican Summer มีแผนเปิดตัวผลงานในอดีตของ Pink จำนวนสามชุด ได้แก่ ‘Odditties Sodomies Vol. 1’, ‘Sit n’ Spin’, ‘Odditties Sodomies Vol. 3’ และ ‘Scared Famous/FF>>’ ซึ่งเป็นเซ็ตสุดท้ายของซีรีส์ “Ariel Archives” ในวันที่ 29 มกราคมนี้ แต่ยังไม่มีประกาศอย่างเป็นทางการว่าพวกเขาจะยังคงออกวางผลงานเหล่านี้ตามกำหนดดังกล่าวหรือไม่
 


เมื่อวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา มีรายงานว่า Pink ได้เข้าร่วมการชุมนุมสนับสนุน Donald Trump ซึ่งจัดขึ้นบริเวณลานหน้าทำเนียบขาวในวันที่ 6 มกราคม เพื่อกดดันสภาคองเกรสไม่ให้รับรองชัยชนะในศึกเลือกตั้งประธานาธิบดีของ Joe Biden ไม่นานก่อนที่ผู้ก่อจลาจลหลายร้อยคนซึ่งบางส่วนพกอาวุธ สามารถเข้าถึงอาคารรัฐสภาของสหรัฐฯ ได้
 


Pink ยืนยันการเข้าร่วมชุมนุมของเขาผ่านข้อความบนทวีเตอร์ที่เขียนว่า “ผมอยู่ในดีซีเพื่อแสดงการสนับสนุนประธานาธิบดีอย่างสันติ ผมเข้าร่วมการชุมนุมที่ลานหน้าทำเนียบขาว และกลับไปที่โรงแรมและงีบหลับ” พร้อมระบุว่าตนไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มคนที่บุกเข้าไปในอาคารรัฐสภา ก่อนที่เขาจะลบทวีตดังกล่าวในเวลาต่อมา

 

 

ที่มา Pitchfork





LATEST NEWS