DJ
NOW PLAYING


NEWS
William Jellett แฟนเพลงผู้เปลือยกายในตำนาน เจ้าของฉายา Jesus เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 72 ปี
Jan 12, 2021

Jellett มักปรากฎตัวให้พบเห็นตามคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีต่างๆ ตลอดช่วงทศวรรษ 70s และ 80s

มีรายงานยืนยันว่า William Jellett แฟนเพลงชาวอังกฤษผู้เป็นที่รู้จักจากการเปลือยกายเข้าร่วมเทศกาลดนตรีต่างๆ ทั่วสหราชอาณาจักรในช่วงยุค ‘70s และ ‘80s เสียชีวิตแล้ว ด้วยวัย 72 ปี
 


โดยพี่ชายของเขา Eric เปิดเผยว่า Jellett มีปัญหาด้านสุขภาพในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา: “William Jellett เกิดเมื่อวันที่ 6 มิถุนายน ปี 1948 ในเมืองพูล เทศมณฑลดอร์เซ็ต เป็นลูกคนเล็กในบรรดาพี่น้องสี่คน ผมเป็นพี่ชายและพี่คนโตของเขา ผมไม่ได้เจอเขามาระยะหนึ่งแล้ว แต่น้องสาวคนหนึ่งของผมยังคงติดต่อกับเขาอยู่” Eric กล่าวในขณะยืนยันการเสียชีวิตของน้องชาย ตามรายงานของ Loudersound
 


“เขายังคงอยู่ในพื้นที่ลอนดอนมาโดยตลอด แต่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เขาไม่ได้มีสุขภาพที่ดีนัก และอาการทรุดลงอย่างรวดเร็วเมื่อไม่นานมานี้ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา น้องสาวของผมโทรมาบอกผมว่าเวลา 1 นาฬิกาของเช้าวันที่ 8 มกราคม ปี 2021 William จากไปอย่างสงบในโรงพยาบาลลอนดอน”

ร่างของ Jellett จะถูกประกอบพิธีฌาปนกิจ และครอบครัวต้องการให้อัฐิของเขากระจัดกระจายในสถานที่โปรดของเขาอย่าง Speaker’s Corner ที่ไฮด์พาร์ก ของกรุงลอนดอน
 


Jellett ซึ่งเป็นที่รู้จักจากชื่อเล่น Jesus เข้าร่วมเทศกาลดนตรีและการแสดงต่างๆ หลายร้อยงาน รวมถึงมีภาพปรากฎอยู่ในฟุตเทจคอนเสิร์ตมากมายในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โดยผู้ชมสามารถพบเห็นเขาได้ในคอนเสิร์ต Rock And Roll Circus ของ The Rolling Stones และคอนเสิร์ตอำลาของ Cream ที่ Royal Albert Hall ในปี 1968 โดยหลายปีต่อมา เขายังเป็นแรงบันดาลใจให้กับภาพปกซิงเกิ้ล “Surrender” ของ The Chemical Brothers ซึ่งอ้างอิงจากภาพถ่ายในปี 1976 ของเขาอีกด้วย
 

 

 

 

ที่มา NME





LATEST NEWS