DJ
NOW PLAYING


NEWS
The 1975 ยกเลิกทัวร์ทั้งหมดในปี 2021 แต่คอนเฟิร์มว่าเริ่มทำอัลบั้มใหม่แล้ว
Jan 13, 2021

ถือว่าเป็นทั้งข่าวดีและข่าวร้ายสำหรับแฟนๆ ของ The 1975

วงอินดี้ร็อกอังกฤษ The 1975 ได้ประกาศยกเลิกทัวร์คอนเสิร์ตทั้งหมดของพวกเขาที่ถูกกำหนดไว้สำหรับปี 2021 เนื่องจากการวิกฤตโควิด-19 ที่ยังคงแพร่ระบาดในขณะนี้

โดยปีนี้ วงมีแผนเล่นคอนเสิร์ตที่ถูกจัดตารางใหม่ตามสถานที่ต่างๆ จำนวนหลายรอบด้วยกัน รวมถึงที่ Finsbury Park ในกรุงลอนดอน และ Golden Gate Park ในซานฟรานซิสโก แต่พวกเขากล่าวว่าการตัดสินใจยกเลิก เป็น “แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุด” ท่ามกลางความไม่แน่นอนครั้งใหญ่หลังการกลับมาอีกครั้งของดนตรีสด
 


“นี่เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากอย่างไม่น่าเชื่อสำหรับผู้คนจำนวนมาก และจนกว่าเราจะมั่นใจได้ว่าเราจะสามารถขึ้นแสดงในแบบที่ปลอดภัยสำหรับแฟนๆ และทีมงานของเรา เราได้ตัดสินใจแนวทางที่ดีที่สุดคือยกเลิกการทัวร์ ดังนั้น ทุกคนที่ซื้อบัตรแล้วจะได้รับเงินคืนในไม่ช้าก็เร็ว” The 1975 เขียน

แม้การยกเลิกทัวร์จะเป็นข่าวร้ายสำหรับแฟนๆ แต่ The 1975 ก็ยังมีข่าวอัปเดตในเชิงบวกด้วยการยืนยันว่าพวกเขาเริ่มทำอัลบั้มใหม่ ถัดจาก ‘Notes On A Conditional Form’ ในปี 2020 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“ตอนนี้เรากำลังทำอัลบั้มใหม่อยู่ และเฝ้ารอการได้พบกับพวกคุณที่โชว์ ทันทีที่สามารถทำได้อย่างปลอดภัย” วงคอนเฟิร์ม “สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับการคืนเงินที่ Finsbury Park โปรดไปที่จุดชำระเงินของคุณ อยู่อย่างปลอดภัย และดูแลซึ่งกันและกัน Matty, George, Adam และ Ross”
 


ก่อนหน้านี้ นักร้องนำอย่าง Matty Healy ได้มีการแย้มว่าถึงการร่วมงานกับศิลปินอย่าง beabadoobee และ Charli XCX ในอัลบั้มใหม่ของวง หลังจากที่เขาโพสต์รูปภาพที่ถ่ายจากในบ้านลงบนอินสตาแกรม พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ตื่นเต้นมากๆ กับงานเพลงใหม่ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าร่วมกับศิลปินที่ยอดเยี่ยม (ขอบคุณพวกเขาด้วย!)” ซึ่งต่อมา Healy ถูกถามจากแฟนเพลงว่าเขากำลังร่วมกับ beabadoobee หรือ Charli XCX และเขาก็ตอบกลับว่า “ทั้งคู่เลย”

 

ที่มา NME





LATEST NEWS