DJ
NOW PLAYING


NEWS
รีมิกซ์เพลง ''Greek Tragedy'' ของ The Wombats กลายเป็นไวรัลบน TikTok
Jan 13, 2021

เพลงเวอร์ชั่นออริจินัลถูกปล่อยไปตั้งแต่ปี 2015

เวอร์ชั่นรีมิกซ์เพลง “Greek Tragedy” ของวงทรีโออินดี้ร็อกอังกฤษ The Wombats ได้กลายเป็นกระแสไวรัลบนแอปวิดีโอยอดฮิตอย่าง TikTok ถึงแม้ว่าเพลงนี้จะไม่ได้มีให้บริการอย่างเป็นทางการบนแพลตฟอร์มก็ตาม

โดย “Greek Tragedy” เพลงเมื่อปี 2015 จากอัลบั้ม ‘Glitterbug’ ของ The Wombats ในเวอร์ชั่นที่ถูกรีมิกซ์โดย Oliver Nelson กำลังเป็นเพลงยอดนิยมที่ถูกใช้ในวิดีโอบน TikTok แอปโซเชียลมีเดียสัญญาณจีนที่มีผู้ใช้งานในหลายประเทศทั่วโลก
 

@wombatsofficial

MUUUUM, the TikTokers have found one of our songs again… ##thewombats ##greektragedy ##remix

♬ GREEK TRAGEDY REMIX - Laura🍒


หลังจากที่รีมิกซ์เพลง “Greek Tragedy” ถูกอัปโหลดลงบนแอปโดย @lauraserrao ล่าสุด มีการใช้เพลงนี้ไปแล้วมากกว่า 430,000 วิดีโอ แม้ว่าจะไม่มีชาเลนจ์แบบเฉพาะเจาะจงใดๆ แต่ผู้ใช้งานหลายรายได้เพิ่มเพลงนี้ลงในวิดีโอแต่งหน้าของพวกเขา เนื่องจากเพลงมีเนื้อร้องที่ว่า “You’re running late with half your make-up on”

ในขณะที่ The Wombats ยังแชร์วิดีโอของตัวเองจำนวนสองคลิปโดยใช้เพลงนี้เช่นกัน ในคลิปแรกพวกเขาได้รวมคลิปบางส่วนจาก TikTok โดยใช้การรีมิกซ์ของเพลง “Greek Tragedy” พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “แม่จ๋า ชาว TikTok ค้นพบเพลงของเราอีกแล้ว” ส่วนคลิปล่าสุด พวกเขาได้ใส่เนื้อเพลงในกรอบหลากสีสันบนฟุตเทจจากมิวสิควิดีโออย่างเป็นทางการ ซึ่งสามารถรับชมได้ด้านล่าง:
 

@wombatsofficial

Smashing mics in karaoke bars… ##thewombats ##greektragedy ##remix ##karaoke

♬ GREEK TRAGEDY REMIX - Laura🍒


เมื่อปีก่อน ฟรอนต์แมนของวงอย่าง Matthew “Murph” Murphy ได้ปล่อยอัลบั้มโซโล่เดบิวต์ภายใต้โปรเจค Love Fame Tragedy ซึ่งได้ศิลปินชั้นนำมีส่วนร่วมมากมาย อาทิ Joey Santiago แห่ง Pixies, Dan Smith แห่ง Bastille และ Gus Unger-Hamilton แห่ง Alt-J
 


 

 

ที่มา NME





LATEST NEWS