DJ
NOW PLAYING


NEWS
Sylvain Sylvain มือกีตาร์ New York Dolls เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งในวัย 69 ปี
Jan 15, 2021

สมาชิก Pearl Jam, The Waterboys และอีกมากมาย ร่วมไว้อาลัย

Sylvain Sylvain มือกีตาร์แห่งตำนานวงโพรโตพังก์ New York Dolls เสียชีวิตแล้วในวัย 69 ปี

ข่าวการเสียชีวิตได้รับการคอนเฟิร์มวันนี้ (15 มกราคม) ผ่านแถลงการณ์บนเพจเฟซบุ๊กทางการของ Sylvain ซึ่งมีการเปิดเผยว่าเขาเสียชีวิตจากโรคมะเร็งที่ต่อสู้มากนานกว่า 2 ปี

“แม้ว่าเขาจะต่อสู้อย่างกล้าหาญ แต่เมื่อวานนี้ เขาได้จากไปด้วยโรคนี้แล้ว” แถลงการณ์ระบุ “ในขณะที่เราโศกเศร้ากับการสูญเสียของเขา เรารู้ว่าในที่สุดเขาก็ได้พบความสงบสุข และหายจากความเจ็บปวด โปรดเร่งเสียงดนตรีของเขา จุดเทียนกล่าวคำอธิษฐาน และขอส่งตุ๊กตาที่สวยงามตัวนี้ไปตามเส้นทางของเขา”
 

Sylvain Sylvain Mizrahi Rest In Peace February 14, 1951 ~ January 13, 2021 As most of you know, Sylvain battled cancer...

Posted by Sylvain Sylvain Mizrahi on Thursday, 14 January 2021


ในแถลงการณ์ ยังมีคำกล่าวไว้อาลัยจากเพื่อนสมาชิก New York Dolls อย่าง Lenny Kaye ที่เขียนว่า “Syl รักดนตรีร็อกแอนด์โรล ความสุขบนเวทีของเขา รอยยิ้มที่สดใสของเขาในขณะที่เขาเล่นกีตาร์ เผยให้เห็นถึงความประหลาดใจที่เขาต้องรู้สึกเมื่ออายุได้ 10 ขวบ หลังอพยพจากไคโรบ้านเกิดพร้อมครอบครัวในปี 1961 เรือแล่นเข้าสู่ท่าเรือนิวยอร์ก และเห็นเทพีเสรีภาพเป็นครั้งแรก”
 


Sylvain เป็นส่วนหนึ่งของ New York Dolls นับตั้งแต่ปี 1971 จนกระทั่งแยกวงครั้งที่สองในปี 1971 โดยอัลบั้มล่าสุดของพวกเขาคือ ‘Dancing Backwards In High Heels’ ที่ออกวางในปี 2012

อ่านคำไว้อาลัย Sylvain จากสมาชิก Pearl Jam, The Waterboys และอีกมากมายได้ด้านล่าง:
 

 

 

 

 

 

 

 

ที่มา NME





LATEST NEWS