DJ
NOW PLAYING


NEWS
Marilyn Manson ถูกยุติทำการทำงานกับต้นสังกัด หลังมีข้อกล่าวหาทำร้ายอดีตแฟนสาว Evan Rachel Wood และผู้หญิงรายอื่นๆ
Feb 02, 2021

ทางด้านเจ้าตัวได้ออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหานี้แล้ว

ศิลปินอินดัสเทรียลเมทัลชื่อดัง Marilyn Manson ถูกยุติการทำงานกับต้นสังกัดแล้ว หลังจากมีข้อกล่าวหาเรื่องการล่วงละเมิด ทำร้ายร่างกาย และชักจูงโดยนักแสดงสาวผู้เป็นอดีตคนรักอย่าง Evan Rachel Wood และผู้หญิงรายอื่นๆ

เมื่อวานนี้ (1 กุมภาพันธ์) นักแสดงสาวจากซีรีส์ฮิต Westworld โพสต์ผ่านอินสตาแกรมโดยอ้างว่า Manson ได้ทารุณกรรมเธออย่างโหดเหี้ยมมานานหลายปี ซึ่งทั้งคู่หมั้นกันในเดือนมกราคม ปี 2010 หลังจากเริ่มต้นความสัมพันธ์ในปี 2007 จนกระทั่งพวกเขาตัดสินใจถอนหมั้นในเดือนสิงหาคมปีเดียวกัน
 


เธอเขียนว่า “ฉันถูกล้างสมองและถูกชักจูงไปสู่การยอมจำนน ฉันพอแล้วกับการที่ต้องใช้ชีวิตด้วยความกลัวจากการต่อต้าน การพูดให้ร้าย หรือการแบล็กเมล์ ฉันมาที่นี่เพื่อเปิดโปงผู้ชายอันตรายคนนี้ และเรียกร้องถึงหลายๆ อุตสาหกรรมที่เปิดโอกาสให้เขา ก่อนที่เขาจะไปทำลายชีวิตใครอีก ฉันยืนหยัดกับผู้ตกเป็นเหยื่อมากมายที่จะไม่เงียบอีกต่อไป” ซึ่งต่อมา มีผู้หญิงอีกอย่างน้อย 4 ราย ได้โพสต์ข้อกล่าวหาของตนเองต่อ Manson บนโซเชียลมีเดียของพวกเธอ
 


เพียงไม่นานหลังจากเกิดประเด็นดังกล่าว Loma Vista ต้นสังกัดของ Manson ได้มีการโพสต์แถลงการณ์ออนไลน์เพื่อประกาศว่าพวกเขาจะไม่ร่วมงานกับร็อกเกอร์รุ่นใหญ่อีกต่อไปโดยมีผลทันที

“ด้วยข้อกล่าวหาที่น่าสะเทือนใจในวันนี้โดย Evan Rachel Wood และผู้หญิงคนอื่นๆ ที่เปิดเผยว่า Marilyn Manson เป็นผู้ทำร้ายพวกเธอ ทาง Loma Vista จะยุติการโปรโมตอัลบั้มล่าสุดของเขา [‘We Are Chaos’] โดยมีผลทันที” แถลงการณ์ระบุ “เนื่องจากความกังวลเหล่านี้ เราจึงตัดสินใจที่จะไม่ทำงานร่วมกับ Marilyn Manson สำหรับโปรเจคในอนาคต”

ล่าสุด ทางด้าน Manson ได้ออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหาผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวแล้ว โดยเผยว่าความสัมพันธ์ที่ผ่านมาทั้งหมดของเขา “เกิดขึ้นด้วยความยินยอมเสมอมา”
 


“เห็นได้ชัดว่า งานศิลปะและชีวิตของผมเป็นแม่เหล็กแห่งการโต้เถียงกันมานานแล้ว แต่คำกล่าวอ้างเกี่ยวกับตัวผมล่าสุดนี้ เป็นการบิดเบือนความเป็นจริงที่เลวร้ายมาก” เขาเขียน “ทุกความสัมพันธ์ของผมกับคนรักเกิดขึ้นด้วยความยินยอมเสมอมา ไม่ว่าจะอย่างไร และทำไม ตอนนี้คนอื่นๆ กำลังเลือกที่จะบิดเบือนความจริงในอดีต นั่นคือความจริง”

 

ที่มา (1), (2)





LATEST NEWS