DJ
NOW PLAYING


NEWS
Japanese Breakfast ประกาศอัลบั้มล่าสุด 'Jubilee' พร้อมปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ ''Be Sweet''
Mar 03, 2021

ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มชุดที่สามของ Japanese Breakfast ร่วมแต่งโดย Jack Tatum จาก Wild Nothing

ศิลปินอินดี้ป็อบเชื้อสายเกาหลีใต้ Michelle Zauner ได้ประกาศอัลบั้มชุดที่สามภายใต้โปรเจค Japanese Breakfast ในชื่อ ‘Jubilee’ ที่มีกำหนดออกวาง 4 มิถุนายนนี้ โดยสังกัด Dead Oceans พร้อมกับปล่อยมิวสิควิดีโอที่เธอกำกับเอง สำหรับซิงเกิ้ลเปิดตัว “Be Sweet” รับชมได้ด้านล่าง:
 


“หลังจากใช้เวลาห้าปีที่ผ่านมาในการแต่งเพลงเกี่ยวกับความเศร้าโศก ฉันต้องการให้การอัลบั้มใหม่ของเราเป็นเรื่องเกี่ยวกับความสุข” Zauner กล่าวในแถลงการณ์ “สำหรับฉันแล้ว อัลบั้มชุดที่สามควรให้รู้สึกรื่นหู ฉันจึงต้องการดึงจุดหยุดทั้งหมดมาไว้ในอัลบั้มนี้ ฉันแต่งเพลง ‘Be Sweet’ ร่วมกับ Jack Tatum จาก Wild Nothing เมื่อไม่กี่ปีก่อน ฉันเก็บมันไว้มานานแล้ว และรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะปล่อยมันออกมาในที่สุด”

‘Jubilee’ นับเป็นอัลบั้มแรกถัดจาก ‘Soft Sounds from Another Planet’ ในปี 2017 ของ Zauner “ฉันอยากจะผลักดันมันไปให้ไกลที่สุด โดยเชิญผู้คนเข้ามามากขึ้น และผลักดันตัวเองในฐานะนักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์ ผู้เรียบเรียง” เธอเล่าถึงกระบวนการเบื้องหลังอัลบั้มใหม่

ก่อนเปิดตัวอัลบั้ม Zauner ยังมีกำหนดออกวางหนังสือบันทึกความทรงจำของเธอ ‘Crying in H Mart’ ในวันที่ 20 เมษายนนี้ ซึ่งเป็นการต่อยอดจากบันทึกในชื่อเดียวกันที่เธอเขียนลงนิตยสาร The New Yorker ในปี 2018
 


รายชื่อแทร็กจาก ‘Jubilee’:

01 Paprika
02 Be Sweet
03 Kokomo, IN
04 Slide Tackle
05 Posing in Bondage
06 Sit
07 Savage Good Boy
08 In Hell
09 Tactics
10 Posing for Cars
 

 

ที่มา Pitchfork





LATEST NEWS