DJ
NOW PLAYING


NEWS
Kirk Hammett แห่ง Metallica ร่วมเป็นนักดนตรีรับเชิญในอัลบั้มใหม่ของ Santana
Mar 25, 2021

สองมือกีตาร์ผู้ทรงอิทธิพลจากซานฟรานซิสโก ได้โคจรกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในอัลบั้มใหม่ 'Blessings and Miracles'

ฝีไม้ลายมือการบรรเลงกีตาร์ของ Kirk Hammett แห่งคณะเฮฟวี่เมทัลอเมริกัน Metallica จะไปปรากฎอยู่ในอัลบั้มใหม่ของเจ้าตำนานแห่งดนตรีละตินร็อกอย่าง Carlos Santana หลังจากที่สองมือกีตาร์ผู้ทรงอิทธิพลจากซานฟรานซิสโก เคยร่วมงานกันมาแล้วในเพลง “Trinity” จากอัลบั้ม ‘All That I Am’ ของ Santana ในปี 2005

โดยล่าสุด Santana ได้ออกมาเปิดเผยกับสถานีวิทยุ ABC News Radio Online ว่าตนกำลังใช้เวลาในช่วงแพร่ระบาดของโควิด-19 ไปกับการบันทึกอัลบั้มใหม่แยกกันถึง 3 ชุด ซึ่งรายงานระบุว่าหนึ่งในนั้นที่มีชื่อ ‘Blessings and Miracles’ ถูกบันทึกเสร็จไปแล้ว 90 เปอร์เซ็นต์ และ “น้องชายของผม Kirk Hammett จาก Metallica ก็มาเล่นในนั้นด้วย เขาสาดพลังแบบไม่ยั้งเลย” มือกีตาร์รุ่นใหญ่ให้สัมภาษณ์
 


นอกจากนี้ Santana ยังมีการแย้มอีกว่า Corey Glover นักร้องนำแห่ง Living Colour และนักร้อง/นักคีย์บอร์ดอย่าง Steve Winwood อาจมาปรากฎตัวในผลงานชุดดังกล่าวด้วยเช่นกัน ในขณะที่นักแต่งเพลงชื่อดัง Diane Warren คือผู้ร่วมแต่งเพลงในอัลบั้มให้จำนวนสองแทร็ก

“ผมรู้สึกขอบคุณจริงๆ ผมอายุ 73 ปีแล้ว และ…เพราะช่วงเวลานี้เองที่ผมได้รับอนุญาตให้เสริมและบำรุงกำลัง โน๊ตทุกๆ ตัวมันช่างน่าตื่นเต้นและทรงพลังจริงๆ ครับ” Santana เสริม

ในปี 2020 ที่ผ่านมา ทั้ง Hammett และ Santana ต่างร่วมเป็นนักดนตรีรับเชิญใน ‘Give the Drummer Some’ อัลบั้มเดี่ยวชุดล่าสุดของ Cindy Blackman มือกลองแจ๊สและร็อกผู้เป็นภรรยาคนปัจจุบันของ Santana นั่นเอง
 

 

ที่มา Loudwire





LATEST NEWS